Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Arsenal chỉ rõ điểm yếu của Tottenham cho MU

Thứ Sáu 29/10/2021 10:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ian Wright cho rằng chiến thuật của HLV Nuno Santo không phù hợp với Tottenham và chỉ ra vấn đề nghiêm trọng có thể khiến họ thua MU cuối tuần này.

Huyền thoại Arsenal chỉ rõ điểm yếu của Tottenham cho MU

Tottenham khởi đầu mùa giải rất tốt với 3 chiến thắng liên tiếp. Tuy nhiên, phong độ của Spurs đã theo đà đi xuống trong thời gian gần đây. Họ rơi xuống vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng Premier League và đã để thua 5 trong 11 trận gần nhất trên mọi đấu trường.

West Ham vs Tottenham

Wright cho rằng vấn đề ở tuyến tiền vệ của Tottenham khiến Kane không thể tỏa sáng


Huyền thoại Ian Wright cho rằng vấn đề cốt lõi của Spurs nằm ở tuyến tiền vệ. Nó cũng là nguyên nhân khiến những đóng góp của Kane ở mùa giải này bị hạn chế.

“Tôi nghĩ vấn đề chính với Nuno là hàng tiền vệ. Kane đang không nhận được những cơ hội. Chúng ta đều biết Kane đã trải qua những gì vào hồi hè. Nhưng nhìn vào hàng tiền vệ của Tottenham, Ndombele và Lo Celso chưa làm tốt nhiệm vụ sáng tạo và thi đấu thiếu ổn định. Nếu như Santo sử dụng Skipp, Hojbjerg hay Winks thì sức sáng tạo còn giảm hơn. Tôi không thấy Spurs có cách nào cải thiện tình hình, tôi cũng không thấy được điều mà họ đang cố gắng làm vào thời điểm này”.


Ian Wright cũng cho rằng lối chơi thực dụng của Nuno Santo còn kém Mourinho một đẳng cấp và không phù hợp với Tottenham.

“Tôi không muốn hạ thấp chiến thắng của Arsenal ở trận derby nhưng tôi không thấy được kế hoạch của Tottenham. Họ bước vào trận đấu mà không biết rõ mình đang làm gì. Nuno Santo rất thực dụng. Nhưng tôi nghĩ ông ấy ở một đẳng cấp thấp hơn Mourinho, thực dụng hơn. Tottenham cần nhiều điều hơn thế”.


Solskjaer và dàn sao MU buồn bã trước đại chiến TottenhamSolskjaer và dàn sao MU buồn bã trước đại chiến Tottenham
Những kết quả không tốt gần đây của MU khiến HLV Solskjaer và các ngôi sao của họ cảm thấy rất buồn, họ lái xe đến trung tâm huấn luyện Carrington với tâm...
Dele Alli bị HLV Tottenham loại bỏ vì mối quan hệ với các người đẹp?Dele Alli bị HLV Tottenham loại bỏ vì mối quan hệ với các người đẹp?
Cựu tiền đạo Tottenham - Darren Bent đặt ra câu hỏi liệu có phải việc những câu chuyện bên ngoài sân cỏ khiến tiền vệ Dele Alli không còn được HLV Nuno Santo...
Đánh bại Burnley, Tottenham sẵn sàng nghênh chiến MUĐánh bại Burnley, Tottenham sẵn sàng nghênh chiến MU
Chiến thắng trước Burnley ở vòng 4 Carabao Cup giúp Tottenham dập tắt cuộc khủng hoảng phong độ mini, đồng thời có sự chuẩn bị tinh thần tốt nhất cho trận đại...

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X