Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Cầu thủ Chelsea bênh vực HLV Graham Potter

Thứ Bảy 04/03/2023 17:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Graham Potter đang nhận về nhiều chỉ trích từ các CĐV sau chuỗi thành tích bết bát tại Chelsea, dẫu vậy, nhà cầm quân người Anh vẫn đang được các học trò vô cùng tín nhiệm.

Cầu thủ Chelsea bênh vực HLV Graham Potter

Chelsea đang trải qua quãng thời gian khó khăn với chuỗi trận bết bát trên mọi đấu trường. The Blues hiện đang có 6 trận đấu liên tiếp không biết đến mùi chiến thắng với 3 trận hoà và 3 trận thua. Cũng chính vì lý do này, HLV Graham Potter đang phải nhận rất nhiều chỉ trích tới từ phía người hâm mộ.

Mặc dù vậy, nhà cầm quân người Anh vẫn đang được lòng các học trò, trong đó, đặc biệt là trung vệ Kalidou Koulibaly. Chia sẻ trước truyền thông mới đây, ngôi sao người Senegal đã lên tiếng bênh vực HLV Potter. Trung vệ của Chelsea cho hay:

“Dù bạn cập bến Chelsea với mức giá 100 triệu hay 20 triệu bảng thì ông ấy (HLV Graham Potter) vẫn đối xử công bằng như nhau. Ông ấy cho thấy sự thấu hiểu và thường xuyên trao đổi với toàn đội”.

Cầu thủ Chelsea bênh vực HLV Graham Potter 1
HLV Graham Potter gặp khó ở Chelsea

“Điều đó cho thấy, Graham là một huấn luyện viên giỏi. Bản thân tôi cũng chỉ mới cập bến Chelsea trong mùa giải năm nay và vẫn cần nhiều thời gian để hoà nhập. HLV cũng thấy được điều đó và ông ấy đã nhiều lần giải thích với tôi về việc phải ngồi trên băng ghế dự bị”.

“Những hành động của Graham Potter khiến tôi thấy rất cảm kích và muốn chứng minh năng lực của mình hơn” – Koulibaly cho biết thêm.

Với chuối trận bết bát đang gặp phải, HLV Graham Potter nói riêng và toàn đội Chelsea nói chung đang phải đối mặt với một áp lực cực kỳ lớn. Trong kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa qua, Chelsea đã chi ra đến 300 triệu bảng để bổ sung 8 tân binh. Dẫu vậy, việc có quá nhiều ngôi sao trong đội hình đang khiến HLV người Anh cảm thấy khó trong việc chọn đội hình.

Ở vòng 26 Ngoại hạng Anh tới đây, The Blues sẽ có cuộc chạm trán Leeds United trên sân nhà. Hơn bao giờ hết, HLV Graham Potter đang rất cần một chiến thắng để lấy lại sự tự tin, cũng như giành lại sự tin tưởng từ phía các CĐV.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X