Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Arsenal bị Palace vùi dập, HLV Arteta nói gì?

Thứ Ba 05/04/2022 06:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Arteta khẳng định màn trình diễn của Arsenal trước Crystal Palace đêm qua là không thể chấp nhận được.

HLV Arteta nói gì sau trận thua thảm Crystal Palace?

Arsenal đã bị Crystal Palace vùi dập 3 bàn không gỡ. “Pháo thủ” phải hứng chịu bàn thua sớm của Jean-Phillipe Mateta từ phút 16. Jordan Ayew và Wilfried Zaha sau đó ghi thêm 2 bàn nữa để nhấn chìm Arsenal tại Selhurst Park.

Sau trận đấu, HLV Arteta vô cùng giận dữ bởi trận thua bạc nhược vừa qua có thể khiến Arsenal mất tinh thần chiến đấu cho vị trí thứ 4.

Arsenal

Arsenal bất ngờ để thua Crystal Palace 3 bàn không gỡ


“Đầu tiên, xin chúc mừng Crystal Palace vì đã thắng trận đấu và cách mà họ thể hiện. Nhưng hôm nay chúng tôi đã không thi đấu đạt yêu cầu, đặc biệt là trong hiệp một. Chúng tôi đến chậm trong mọi tình huống bóng, chúng tôi quá mềm mỏng trong những pha tranh chấp.

Khi chúng tôi bắt đầu cải thiện thì lại vụng về khi có bóng và không thể tạo ra sự áp đảo để kiểm soát trận đấu và thủng lưới 2 bàn thua tệ hại. Tựu trung lại thì màn trình diễn này không thể chấp nhận được. Chúng tôi phải dũng cảm nhận lỗi. Ngày mai là một ngày mới và là một cơ hội mới để chuẩn bị đội hình cho trận đấu với Brighton.

Chúng tôi không thể đoán trước kết quả này. Chúng tôi đã thảo luận trước trận đấu rằng để thắng ở đây thì phải chiến đấu hết mình. Điều đó có nghĩa là phải thắng tranh chấp, tạo ra sự hiện diện ở giữa sân và bình tĩnh xử lý những tình huống cụ thể.

Palace là một đội bóng có thể lực tốt và mặt sân hôm nay không tốt. Điều đó khiến chúng tôi phải làm gì đó khác những gì mình làm bình thường. Và chúng tôi đã không thể xoay sở làm được điều đó”.


Hiện tại, Arsenal đang đứng ở vị trí thứ 5, bằng điểm Tottenham nhưng thi đấu ít hơn 1 trận.

“Chúng tôi vẫn có trong tay 1 trận chưa đấu và cần phải cố gắng. Chúng tôi còn 9 trận đấu nữa và nhiều điều sẽ xảy ra. Chúng tôi vẫn còn đối đầu với Tottenham và còn một vài trận đấu lớn ở phía trước. Điều quan trọng bây giờ là phải tập trung vào màn trình diễn của mình. Vấn đề của chúng tôi hôm nay không phải là Spurs mà là những gì chúng tôi làm trong hiệp 1”.


Tammy Abraham gieo hy vọng cho Arsenal và ChelseaTammy Abraham gieo hy vọng cho Arsenal và Chelsea
Tammy Abraham thừa nhận anh có thể trở lại Premier League sau khi gây ấn tượng ở Roma mùa này.
Arsenal và Tottenham đẩy Chelsea khỏi Top 4?Arsenal và Tottenham đẩy Chelsea khỏi Top 4?
Đó là viễn cảnh hoàn toàn có thể xảy ra, bởi khoảng cách giữa Arsenal và Tottenham với Chelsea đã được thu hẹp đáng kể.
Arsenal bất ngờ thua tan nát dưới tay cố nhânArsenal bất ngờ thua tan nát dưới tay cố nhân
Pháo thủ thành London đã không thể đòi lại vị trí thứ 4 trên BXH Premier League 2021/22 sau khi trắng tay ở trận đấu muộn nhất vòng 31 và người gieo sầu cho...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X