Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Henderson thán phục những đóng góp của Van Dijk hậu chấn thương

Thứ Bảy 24/10/2020 18:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội trưởng Jordan Henderson khẳng định Van Dijk đã lan tỏa được sự tích cực ở Liverpool sau khi dính chấn thương có nguy cơ khiến anh phải nghỉ thi đấu hết mùa giải.
Liverpool đang chuẩn bị cho một giai đoạn không có Van Dijk. Fabinho được HLV Klopp lựa chọn trở thành trung vệ mới của Liverpool và đã gây ấn tượng trong chiến thắng 1-0 trên sân Ajax giữa tuần qua.

Jordan Henderson thừa nhận Liverpool đang đối diện với một thách thức lớn khi mất đi Van Dijk. Nhưng anh cũng cho biết The Kop sẽ không ngồi một chỗ khóc than vì mất mát này.

Henderson thán phục những đóng góp của Van Dijk hình ảnh

Henderson trầm trồ trước đóng góp của Van Dijk hậu chấn thương


“Van Dijk là hậu vệ xuất sắc nhất thế giới, dĩ nhiên là như vậy. Tôi nghĩ tôi còn có thể nói rằng cậu ấy là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới tính theo mọi vị trí.

Nhưng sự hiện diện và nhân cách của cậu ấy sẽ để lại một lỗ hổng lớn trong các trận đấu và các buổi tập. Các CĐV nghĩ cậu ấy quan trọng thế nào thì với các đồng đội chúng tôi thì nó còn lớn hơn.

Sau khi đón nhận thông tin, 1 trong những tin nhắn đầu tiên mà cậu ấy gửi cho chúng tôi là sự lạc quan và tạo cảm hứng. Nội dung chính xác thì tôi sẽ giữ bí mật, nhưng không có một từ nào trong đó cho thấy Van Dijk tiếc nuối với tình trạng của mình. Tất cả lời của cậu ấy đều là hướng lên phía trước và đảm bảo cậu ấy sẽ trở lại mạnh mẽ hơn.

Tương tự, khi cậu ấy đến Melwood hôm thứ Ba, cậu ấy lan tỏa sự tích cực tới mọi người. Đó là một người đàn ông tầm cỡ. Vậy nên giờ chúng tôi cần đi theo sự dẫn dắt của cậu ấy và chỉ nghĩ về những thứ tích cực từ thời điểm này”.


Thủ môn Liverpool vẫn chưa nguôi giận vụ Van Dijk bị triệt hạ
Thủ môn Adrian của Liverpool vẫn tỏ ra tức giận khi trung vệ Van Dijk dính chấn thương nặng sau pha vào bóng thủ Jordan Pickford.
Nhận định Liverpool vs Sheffield (02h00 ngày 25/10): Khó cản Lữ đoàn đỏ
Nhận định Liverpool vs Sheffield nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, cơ hội để đoàn quân của HLV Chris Wilder giành điểm là không cao.
“Liverpool cần Koulibaly sau khi canh bạc Lovren phản tác dụng!”
Theo John Aldridge, Liverpool lẽ ra đã có thể giữ Dejan Lovren làm phương án dự phòng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X