Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Hé lộ cái tên đầu tiên được Sir Jim Ratcliffe mang về MU

Thứ Hai 16/10/2023 19:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Paul Mitchell, một trong những tuyển trạch viên hàng đầu của bóng đá châu Âu được cho là gia nhập MU nếu Sir Jim Ratcliffe hoàn tất việc mua cổ phần.

Thông tin Sir Jim Ratcliffe chuẩn bị mua 25% cổ phần tại MU nhận được sự quan tâm lớn những ngày gần đây. Tỷ phú người Anh không giấu tham vọng sở hữu một phần của Man Utd và sẵn sàng chi đậm để cải thiện MU nếu thương vụ hoàn tất.

Báo chí Anh cho biết nếu Sir Jim Ratcliffe hoàn tất việc mua 25% cổ phần MU, ông sẽ nâng cấp sân nhà Old Trafford của đội bóng này. Theo đó, sức chứa của sân đấu này sẽ được nâng lên tới 90 nghìn chỗ ngồi.

Bên cạnh đó, Sir Jim Ratcliffe cũng yêu cầu được tái cấu trúc thượng tầng CLB. Ông muốn can thiệp nhiều hơn vào chuyên môn đội bóng này. Để làm được điều đó, Ratcliffe cần một người có năng lực làm Giám đốc Thể thao và cái tên được nhắm tới là Paul Mitchell.

Hé lộ cái tên đầu tiên được Sir Jim Ratcliffe mang về MU 1
Paul Mitchell có cơ hội lớn gia nhập MU

Theo ký giả Laurie Whitwell của The Athletic, Sir Jim Ratcliffe đánh giá cao Paul Mitchell và "nhắm" Paul Mitchell cho vị trí GĐTT của Man Utd. Tỷ phú sinh năm 1952 nhiều khả năng sẽ bổ nhiệm Mitchell ngay sau khi có cổ phần ở MU.

Paul Mitchell là cái tên rất uy tín trong giới tuyển trạch viên tại châu Âu. Chính ông là người phát hiện những tài năng như Dele Alli. Thời điểm làm việc tại Southampton cũng như Tottenham, Mitchell cũng mang về hai đội bóng này những cầu thủ mà sau này thành trụ cột tại CLB, như Maya Yoshida hay Son Heung-Min.

Thực chất, MU từng có ý định mang Paul Mitchell về khi bổ nhiệm HLV Rangnick ở cuối năm 2021. Cả hai có mối quan hệ tốt khi Mitchell từng nắm vai trò Giám đốc kỹ thuật tại các đội bóng tập đoàn Red Bull nắm cổ phần, trong đó có RB Leipzig nơi Rangnick làm việc.

Tuy vậy, Paul Mitchell lại đang...thất nghiệp thời điểm này. Sau khi chia tay AS Monaco hồi tháng 3 vừa rồi sau 3 năm gắn bó, Paul Mitchell nhận một số lời đề nghị của Liverpool lẫn PSG nhưng ông không nhận lời.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X