Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Hành động đẹp của CĐV MU với Lingard ngày trở lại Old Trafford

Thứ Tư 28/12/2022 10:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong ngày trở lại Old Trafford đối đầu đội bóng cũ, Lingard đã nhận được những tràng vỗ tay từ CĐV MU khi phải rời sân sớm vì chấn thương.

CĐV MU vỗ tay với Lingard

Hồi đầu mùa này, Lingard rời MU chuyển tới Nottingham Forest sau mùa giải 2021/2022 đáng quên. Tiền vệ người Anh đã từ chối lời đề nghị của một số đội bóng khác khi tin vào lời hứa về một suất đá chính ở MU mùa 2021/2022. Tuy vậy, Lingard chỉ là quân bài dự bị trong suốt mùa giải trước. Hành trình 10 năm gắn bó của Lingard với MU kết thúc trong sự khó chịu của tiền vệ sinh năm 1992.

Lẽ đó, Lingard thường xuyên bộc lộ sự tức giận với BLĐ MU mỗi khi được hỏi về đội bóng cũ. Ngay trước trận gặp MU, tiền vệ này chia sẻ rằng mình là nạn nhân của những lời "hứa hão" trong năm cuối ở Man Utd. Lingard cũng không bằng lòng khi bản thân phải rời MU theo kiểu "không kèn không trống".

Hành động đẹp của CĐV MU với Lingard ngày trở lại Old Trafford 1
Lingard được CĐV MU vỗ tay khi rời sân

Lần đầu trở lại Old Trafford dưới tư cách đối thủ của Lingard cũng kết thúc theo cách đáng quên. Nottingham Forest thua 0-3 còn tiền vệ mang áo số 11 cũng không thể thi đấu hết trận. Phút 53, Lingard chấn thương và phải rời sân nhường chỗ cho Lewis O'Brien.

Trên đường rời sân, CĐV MU đã thể hiện tình cảm với Lingard bằng những tràng vỗ tay. Đáp lại tình cảm của CĐV Man Utd, tiền vệ 30 tuổi cũng vỗ tay và bộc lộ sự biết ơn của mình. Cuối trận, Lingard nán lại sân để đổi áo với người đồng đội cũ Marcus Rashford. Chưa hết, khi ra ngoài sân Old Trafford, Lingard cũng tiến tới trò chuyện với một fan nhỏ tuổi của MU.

Hành động đẹp của CĐV MU với Lingard ngày trở lại Old Trafford 2
Lingard đổi áo với Rashford sau trận

Trang Twitter của MU cũng gửi lời chúc tới Lingard sau đó: "Thật vui khi được gặp lại. Chúc Lingard thi đấu tốt trong phần còn lại của mùa giải." Có thể thấy, Lingard cuối cùng cũng nhận được sự quan tâm mà mình xứng đáng được nhận sau những đóng góp cho MU.

Hiện vẫn chưa có thêm thông tin nào về chấn thương của Lingard. Trong trường hợp tiền vệ này phải nghỉ thi đấu, đó sẽ là thách thức lớn với Nottingham Forest trong phần còn lại của mùa giải.

Có thể bạn quan tâm

Trực tiếp Liverpool 0-0 Bournemouth: Bàn thắng của Antoine Semenyo bị từ chối (Hiệp 1)

Trực tiếp Liverpool 0-0 Bournemouth: Bàn thắng của Antoine Semenyo bị từ chối  (Hiệp 1)

Trực tiếp Liverpool 0-0 Bournemouth: Bàn thắng của Antoine Semenyo bị từ chối (Hiệp 1)

Ở vòng đấu mà Man City và Arsenal phải đụng độ trực tiếp tại Etihad, Liverpool chỉ phải gặp Bournemouth. Nhìn lại quá khứ, có thể thấy đây là “con mồi” yêu thích với đội bóng thành phố cảng nước Anh.

Xem thêm
top-arrow
X