Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Lập cú đúp kiến tạo, Ziyech hé lộ lý do đằng sau phong độ ấn tượng

Chủ Nhật 08/11/2020 04:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Hakim Ziyech khẳng định anh rất thích cuộc sống ở Chelsea sau khi tiếp tục đóng vai trò quan trọng giúp The Blues giành chiến thắng thuyết phục trước Sheffield United.
Ziyech đã hoàn tất thương vụ chuyển đến Chelsea với mức phí 40 triệu euro từ Ajax hè vừa qua. Nhưng chấn thương khiến Ziyech phải chờ tới cuối tháng 10 mới có trận xuất phát đầu tiên cho The Blues.

Đó là chuyến làm khách tới sân của Krasnordar. Và Ziyech đã ghi dấu ấn với 1 bàn thắng ở trận đấu đó. 2 pha kiến tạo trong chiến thắng 4-1 trước Sheffield United đêm qua giúp Ziyech có tổng cộng 2 bàn và 3 kiến tạo chỉ sau 4 trận xuất phát cho Chelsea.

Lập cú đúp kiến tạo, Ziyech hé lộ lý do sau phong độ bùng nổ hình ảnh

Lập cú đúp kiến tạo, Ziyech hé lộ lý do đằng sau phong độ ấn tượng


Đội bóng thành London đã toàn thắng cả 4 trận xuất phát của Ziyech, ghi tới 14 bàn. Và Ziyech mới đây đã bày tỏ sự hạnh phúc tại sân Stamford Bridge.

“Tôi cảm thấy thoải mái ở đây với các đồng đội. Đó là lý do tôi cảm thấy thoải mái khi bước ra sân. Tôi nghĩ chúng tôi đã chơi 1 trận đấu tốt. 10 phút đầu tiên hơi khó khăn. Chúng tôi khởi đầu không tốt. Nhưng sau bàn thua, chúng tôi đã kiểm soát trận đấu và ghi những bàn thắng. Chúng tôi đã chơi một trận rất tuyệt.

Sheffield khiến chúng tôi bất ngờ với tình huống phạt góc. Chúng tôi nghĩ họ sẽ phất bóng vào nhưng họ lại chuyền ngắn. Nhưng sau bàn thua, chúng tôi đã chơi tốt, tạo được nhiều cơ hội và ghi nhiều bàn thắng. Sheffield rất thoải mái với những tình huống chuyền bóng thẳng vào chân tiền đạo. Khi tôi thấy Kovacic chạy vào khoảng trống, tôi đã thả bóng vào phía sau hàng thủ của họ. Đôi khi chúng tôi cần những đường bóng như thế để họ bối rối. Tôi luôn nhìn các đồng đội trước khi nhận bóng. Chúng tôi hiểu nhau và chỉ cần giao tiếp bằng mắt là đủ”.


Chelsea là ứng viên nặng ký cho chức vô địch NHA mùa này
Đó là nhận định của Frank Sinclair, người từng có thời gian khoác áo The Blues. Đội hình Chelsea đã được bổ sung những cầu thủ quan trọng và họ cũng đang chơi...
Người cũ chỉ ra bản hợp đồng ấn tượng nhất của Chelsea hè vừa qua
Cựu cầu thủ Scott Minto cho rằng bản hợp đồng xuất sắc nhất của Chelsea mùa này là thủ môn Edouard Mendy chứ không phải ngôi sao tấn công thượng hạng khác như...
Frank Lampard khen ngợi tiền đạo của Chelsea, nhưng không phải Werner
HLV Frank Lampard lên tiếng khen ngợi tiền đạo Tammy Abraham, người chơi ấn tượng trong thời gian gần đây.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X