Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Hai sếp lớn ở MU nguy cơ bị sa thải dưới thời Sir Jim Ratcliffe

Thứ Ba 07/11/2023 17:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Richard Arnold và John Murtough, hai lãnh đạo ở MU đối diện nguy cơ "mất ghế" trong trường hợp Sir Jim Ratcliffe mua lại cổ phần đội bóng.

Hai lãnh đạo MU lung lay vị trí

Thương vụ Sir Jim Ratcliffe mua lại MU nhận được nhiều sự quan tâm từ người hâm mộ. Song song với việc mua lại 25% cổ phần ở Man Utd, vị tỷ phú người Anh dự tính thay đổi bộ máy thể thao tại sân Old Trafford.

Báo chí Anh cho biết Sir Jim Ratcliffe dự tính thay thế một số vị trí tại bộ máy lãnh đạo của MU. Đội ngũ lãnh đạo của MU thời gian qua không được đánh giá cao và bị cho là một phần nguyên nhân dẫn tới phong độ trồi sụt của đội bóng này thời gian qua.

Thậm chí, ngay cả những lãnh đạo cấp cao của Man Utd cũng đối diện nguy cơ mất việc. Theo ký giả Sam Luckhurst của Manchester Evening News, "ghế" của hai sếp lớn MU là Richard Arnold và John Murtough đang lung lay dữ dội.

Hai sếp lớn ở MU nguy cơ bị sa thải dưới thời Sir Jim Ratcliffe 1
Richard Arnold (trái) và John Murtough (phải) nguy cơ mất việc

Sir Jim Ratcliffe đang tổ chức những cuộc họp với nhà Glazers về kế hoạch mua lại cổ phần đội bóng. Trong đó, có nội dung liên quan tới việc thay đổi nhân sự trong hàng ngũ ban lãnh đạo đội bóng.

Richard Arnold làm việc ở MU từ năm 2007 và làm việc ở bộ phận thương mại của CLB. Tới ngày 1/2/2022, Richard Arnold được bổ nhiệm vào vị trí CEO của Man Utd.

Về phía John Murtough, ông làm việc ở MU từ năm 2013 dưới vai trò Giám đốc học viện. Sau đó, ông đảm nhận các vị trí liên quan tới chiến lược và hoạch định tại Man Utd. Ngày 10/3/2021, John Murtough được bổ nhiệm vào vị trí Giám đốc bóng đá MU.

Trước đó, Manchester Evening News cũng tiết lộ cái tên sẽ nắm vai trò điều hành công tác bóng đá ở MU. Paul Mitchell, một trong những tuyển trạch viên hàng đầu châu Âu là lãnh đạo "tin đồn" sắp tới của MU.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X