Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Haaland khó ghi được 60 bàn ở giải hạng Nhất Anh

Thứ Sáu 21/10/2022 09:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Paul Merson nhận xét rằng Haaland khó có thể ghi được 60 bàn ở giải hạng Nhất Anh sau khi nghe những dự đoán về năng lực ghi bàn của tiền đạo này.

Haaland chắc gì đã ghi được 60 bàn ở giải hạng Nhất

Tính từ đầu mùa, Haaland đã ghi được 15 bàn, dẫn đầu danh sách vua phá lưới và tiền đạo này mới tịt ngòi ở 2 trong tổng số 10 trận đã qua của Man City. Kiềm tỏa Haaland không phải điều nhiều hậu vệ có thể thực hiện.

Thậm chí, những thuật toán máy tính còn dự đoán Haaland có thể ghi được tới 60 bàn vào cuối mùa, nếu tiếp tục phong độ như ở thời điểm này. Nhiều người hâm mộ cũng tin vào dự đoán trên, vì Haaland vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại.

Tuy vậy, Paul Merson, cựu tiền đạo Arsenal lại không đồng tình với dự đoán trên. Chia sẻ trên Sky Sports, Paul Merson nhận xét: "Việc Haaland có thể ghi 60 bàn ở Premier League mùa này là điều quá khó, với cả cậu ấy lẫn Man City. Tôi nghĩ Erling chưa chắc đã ghi nổi 60 bàn thắng ở giải hạng Nhất Anh ấy chứ. Tôi từng có thời gian dẫn dắt Walsall rồi nên hiểu giải đấu đó sẽ thế nào.

Haaland khó ghi được 60 bàn ở giải hạng Nhất Anh 1
Haaland khó có thể ghi 60 bàn ở hạng Nhất Anh

Haaland luôn cần đồng đội hỗ trợ mình trong trận đấu. Ai cũng nói về khả năng di chuyển cũng như sức mạnh của Haaland. Nhưng nên nhớ rằng nếu không thể nhận bóng trong vòng cấm, cho dù toàn đội có di chuyển, xoay đội hình tốt ra sao, Haaland cũng sẽ khó có cơ hội dứt điểm hay ghi bàn."

Những nhận xét của Paul Merson không hẳn là thiếu cơ sở. Minh chứng là ở trận gần nhất, Haaland không thể ghi bàn vào lưới Liverpool. Tuy vậy, đối thủ của Haaland ở trận đấu đó là một Virgil van Dijk ở đẳng cấp cao nhất và rõ ràng là không nhiều hàng phòng ngự ở Premier League lúc này có trình độ tương đương van Dijk.

Cơ hội để Haaland duy trì phong độ ghi bàn khủng khiếp cho tới cuối mùa là không cao. Tuy vậy, tiền đạo này vẫn có cơ hội phá kỷ lục ghi bàn trong một mùa giải của Salah tạo nên ở mùa giải 2017/2018 với 34 bàn thắng.

Haaland - Mbappe ở đâu trong tốp 10 tại Gala Quả bóng vàng 2022?Haaland - Mbappe ở đâu trong tốp 10 tại Gala Quả bóng vàng 2022?
Cặp sát thủ trẻ triển vọng đều xuất hiện trong tốp 10 ứng viên cho danh hiệu Quả bóng vàng 2022 do tạp chí France Football trao tặng.
Lewandowski gửi lời cảnh báo đến Haaland: Tôi vẫn còn ở đâyLewandowski gửi lời cảnh báo đến Haaland: Tôi vẫn còn ở đây
Robert Lewandowski đã giành được giải thưởng Gerd Muller tại Ballon d'Or năm nay, nhưng ngôi sao của Manchester City, Haaland đang là cái tên nặng ký để đánh bại tiền đạo của Barca để giành cúp vào năm sau.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X