Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Graham Potter: "Làm HLV thì đừng nói chuyện dài hạn"

Thứ Hai 13/02/2023 15:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Graham Potter của Chelsea thẳng thắn thừa nhận công việc HLV có những đặc thù riêng và khó có thể nói chuyện dài hạn với nghề này.

Graham Potter nói về tương lai ở Chelsea

Kể từ thời điểm được bổ nhiệm, HLV Graham Potter vẫn chưa thể đưa Chelsea trở về quỹ đạo. Sau khi tốn rất nhiều tiền vào TTCN giữa mùa, Chelsea vẫn chưa có chiến thắng đầu tiên. The Blues hòa hai trận liên tiếp trước Fullham và West Ham.

Thậm chí những đồn đoán về HLV kế nhiệm Potter ở Chelsea cũng đã xuất hiện. HLV người Anh có lẽ đã dần thấy áp lực dù mới chỉ dẫn dắt đội bóng thành London chưa đầy một mùa. Ông Potter cũng thẳng thắn thừa nhận rằng công việc HLV khó có thể coi là công việc dài hạn, nhất là ở một đội bóng.

Chia sẻ với Standard Sport, Potter cho hay: "Không thể nói chuyện dài hạn ở đây được, vì khái niệm ấy không tồn tại với nghề HLV. Tất nhiên, một HLV có thể gắn bó với một đội bóng lâu dài, nhưng trước đó, họ luôn phải đạt được những mục tiêu ngắn hạn tới trung hạn của CLB."

Graham Potter Làm HLV thì đừng nói chuyện dài hạn 1
Graham Potter thừa nhận công việc HLV khó có thể lâu dài

Trái với những đồn đoán xung quanh việc chiếc ghế nóng của Potter đang lung lay, giới chủ đội bóng này lại tỏ ra khá kiên nhẫn. Theo thông tin từ The Athletic, ban lãnh đạo Chelsea cho thấy sự ủng hộ với Potter. Giới chủ Mỹ sẽ đánh giá kết quả của HLV Potter theo năm, chứ không phải qua những trận đấu.

Thuyền trưởng Chelsea cũng chia sẻ về trận đấu tới với Dortmund: "Mọi điều đều có thể diễn ra trong một trận đấu ở vòng knock-out. Mặc dù có hai trận, nhưng sẽ thiếu khôn ngoan nếu chúng tôi đánh giá thấp Dortmund. 

Chúng tôi đủ sức vượt qua họ, nhưng Dortmund cũng là đối thủ mạnh. Cầu thủ của tôi cần hiểu điều đó và cần bước vào trận đấu với sự khiếm tốn cũng như sự tôn trọng cao nhất dành cho đối thủ. 

Ngược lại, Chelsea cũng có những cái tên chất lượng. Chúng tôi từng vô địch Champions League với nhiều cầu thủ trong đội hình lúc này. Họ đã có kinh nghiệm và thật vui khi những cầu thủ Chelsea luôn muốn chiến đấu để giành danh hiệu."

Hiện Chelsea đang xếp thứ 9 tại Premier League. Nếu không thể giành vé dự Champions League mùa tới, khó khăn sẽ thêm lớn với đội bóng này, nhất là khi The Blues đã đổ rất nhiều tiền mua cầu thủ thời gian qua.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X