Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Gary Neville: "Lingard không xứng đáng được tri ân khi rời MU"

Thứ Hai 09/05/2022 18:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Gary Neville đã lên tiếng chỉ trích Jesse Lingard khi cầu thủ này kỳ vọng nhận được một lời tạm biệt rầm rộ từ Man United.

Gary Neville phản pháo những chỉ trích của Lingard hướng về MU

Mùa giải của Man United lại tiếp tục trải qua một nốt trầm buồn bã với trận thua 0-4 trước Brighton. Thất bại đó đồng nghĩa rằng MU không thể giành vé dự Champions League và thậm chí có thể mất vị trí thứ 6 vào tay West Ham.

Lingard

Gary Neville: Lingard không xứng đáng được tri ân khi rời MU


Neville thừa nhận rằng Man United cần một cuộc cải tổ mạnh mẽ trong thời gian tới. Huyền thoại của MU cũng mỉa mai Lingard sau khi cầu thủ này phản ứng thất vọng vì không nhận được một lời chia tay tưng bừng trong trận đấu sân nhà cuối cùng.

“Jesse Lingard đã nói những điều vô lý trong tuần này. Cậu ấy ở CLB một thời gian dài, cậu ấy đã làm được những điều tuyệt vời. Nhưng tôi thấy Bryan Robson và Steve Bruce cũng không chơi những trận cuối cùng cho CLB và không nhận được lời tạm biệt ở những trận chung kết cúp.

Cả hai người họ đều là những đội trưởng vĩ đại nhất mà Man United từng có. Và họ không nhận được lời chia tay như mong muốn cũng như lời tạm biệt từ các CĐV. Tôi không chắc tại sao Jesse Lingard lại xứng đáng với lời tạm biệt đó.

Tôi thậm chí còn bị vứt đi ở West Brom trong một cái nhà vệ sinh. Sau cùng thì Lingard không thể thi đấu hiệu quả ở Man United”.


Neville cũng cho rằng phong độ gần đây của Man United là một nỗi ô nhục. Huyền thoại của đội bóng thành Manchester nói: “Họ đã thi đấu một cách ô nhục trong vài tháng qua. Man United không kém top 4 quá nhiều điểm và tôi từng nói cách đây vài tháng rằng họ có thể giành lấy vị trí thứ 4 nếu đoàn kết với nhau.

Thành tích của họ ra sao? Họ đã thắng 3 trong 13 trận ư? Đó thực sự là một nỗi ô nhục. Thật là xấu hổ, nhất là khi xét đến chi phí của các cầu thủ trong phòng thay đồ đó".

MU đưa Sebastien Haller trở lại Premier LeagueMU đưa Sebastien Haller trở lại Premier League
Theo The Sun, tiền đạo Sebastien Haller của Ajax vừa xuất hiện như một trong các giải pháp để MU tăng cường sức mạnh cho hàng công ở mùa giải tới.
Rio Ferdinand gửi lời khuyên đến Erik ten HagRio Ferdinand gửi lời khuyên đến Erik ten Hag
Theo nhận định của huyền thoại MU – Rio Ferdinand thì tân HLV Erik ten Hag cần thay đổi một nửa đội hình của Man đỏ ở mùa giải tới.
Cristiano Ronaldo đưa ra quyết định về tương lai ở MUCristiano Ronaldo đưa ra quyết định về tương lai ở MU
Tiền đạo Cristiano Ronaldo đã nói chuyện với các đồng đội ở MU về tương lai của mình, theo đó mọi chuyện phụ thuộc hoàn toàn vào quyết định của HLV Erik ten...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X