Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Mục tiêu của MU và Chelsea ký hợp đồng với Leicester

Thứ Ba 08/03/2022 16:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Wesley Fofana đã ký hợp đồng mới với Leicester có thời hạn tới năm 2027 và đặt dấu chấm hết cho những sự quan tâm từ MU và Chelsea.

Fofana ký hợp đồng với Leicester

Fofana đã gây ấn tượng với Man United và Chelsea với tài năng của mình trong khâu phòng ngự. Dù vậy, anh đã nghỉ toàn bộ mùa giải này vì chấn thương trong một trận giao hữu.

Chelsea và Man United vẫn quan tâm tới Fofana. Nhưng cầu thủ này đã quyết định cam kết tương lai lâu dài với Leicester.

Fofana
Fofana

“Hậu vệ Wesley Fofana đã ký hợp đồng mới với Leicester, giữ cậu ấy ở sân King Power tới ít nhất là 2027”, Leicester đưa ra thông báo trên trang chủ.

“Cầu thủ 21 tuổi gia nhập Leicester từ Saint-Etienne vào tháng 10/2020 và ra sân 38 lần cho đội bóng trên mọi đấu trường mùa trước, giúp CLB giành được chức vô địch FA Cup đầu tiên trong lịch sử.

Nhờ thể hiện được đẳng cấp cao trong những màn trình diễn của mình, Fofana nhanh chóng trở thành một trong những tài năng trẻ hứa hẹn nhất của bóng đá thế giới. Cậu ấy gặp phải chấn thương trước mùa giải nhưng bây giờ đang ở gần việc quay trở lại đội hình”.


Fofana đã gặp chấn thương gãy chân trước Villarreal và vắng mặt trong 6 tháng qua. Hiện tại, Fofana đã bình phục và chuẩn bị trở lại thi đấu. Cầu thủ này thừa nhận anh cảm thấy rất vui sau quãng thời gian nghỉ thi đấu rất dài vừa qua.

“Tôi hạnh phúc khi được ký vào hợp đồng mới. Hợp đồng đến năm 2027 cho thấy CLB tin tưởng tôi ra sao. Tôi hạnh  phúc khi được ở đây. Đây là CLB của tôi. Tôi yêu các CĐV. Vậy nên tôi rất hạnh phúc và thực sự mong chờ được trở lại thi đấu.

Tôi yêu tất cả mọi thứ về CLB. Tôi yêu thành phố và các CĐV. Đây là một gia đình và đó là điều tôi thích nhất. Mọi người đều gần gũi và hòa thuận với nhau. Chúng tôi cũng có một đội bóng tuyệt vời và đang tiếp tục phát triển, với khát khao giành nhiều danh hiệu hơn.

Đó là lý do tôi cam kết tương lai với CLB đến năm 2027. Tôi muốn đạt được nhiều thứ hơn với Leicester. Có rất nhiều tài năng ở đây và chúng tôi còn có thể làm được nhiều điều cùng nhau”.


Roman Abramovich từ chối bán Chelsea với giá 2.5 tỷ bảngRoman Abramovich từ chối bán Chelsea với giá 2.5 tỷ bảng
Tỷ phú người Thổ Nhĩ Kỳ đã gửi lời đề nghị mua lại Chelsea từ Roman Abramovich với giá 2.5 tỷ bảng, nhưng đã bị từ chối.

HLV Tuchel giải thích lý do trọng dụng Havertz  thay vì LukakuHLV Tuchel giải thích lý do trọng dụng Havertz thay vì Lukaku
Trong một phát biểu mới nhất, HLV Thomas Tuchel đã giải thích lý do tại sao thường xuyên sử dụng tiền vệ Kai Havertz trong những trận đấu quan trọng của...
CĐV Chelsea tức giận với mẫu áo sân nhà mùa tớiCĐV Chelsea tức giận với mẫu áo sân nhà mùa tới
Trên mạng xã hội, áo đấu sân nhà và áo đấu trước trận của Chelsea đã bị rò rỉ, NHM The Blues không hài lòng với những mẫu áo này.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X