Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Erik ten Hag đã tính trước việc MU sẽ gặp khó vì chấn thương

Thứ Tư 20/09/2023 06:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU đang đối diện nhiều vấn đề vì chấn thương và HLV Erik ten Hag cho biết ông đã lường trước được tình huống này từ trước phiên chợ hè.

Mùa giải mới bắt đầu được hơn một tháng nhưng MU đã phải đối mặt rất nhiều vấn đề về mặt lực lượng. HLV Erik ten Hag đã mất nguyên một đội hình vì chấn thương và những vấn đề khác. Hai ngày gần nhất, lần lượt Wan-Bissaka tới Maguire báo tin buồn cho MU.

Chia sẻ trước trận gặp Bayern, HLV Erik ten Hag cho biết ông đã tính trước được khả năng này. Lẽ đó, hè vừa qua, ông thúc giục CLB mua sắm nhiều cầu thủ để làm dày đội hình.

Erik ten Hag đã tính trước việc MU sẽ gặp khó vì chấn thương 1
HLV Ten Hag đau đầu với chấn thương tại MU

Theo đó, Ten Hag nói: "Chấn thương đang là nỗi lo với MU lúc này. Nhưng đây là điều tôi đã tính trước, chính vì vậy, ở phiên chợ hè vừa qua, Man Utd đã bổ sung nhiều vị trí. Đội hình MU lúc này đủ sức vượt qua bão chấn thương.

Có một điều tôi có thể khẳng định là từ đầu mùa trước, tôi gần như chưa bao giờ có trong tay đội hình ra sân mạnh nhất ở Man Utd. Nhưng đó là điều mà HLV như tôi phải giải quyết để mang về kết quả tốt.

Đó mới là bóng đá và đây là điều mà mọi HLV phải đối mặt ở một thời điểm nào đó trong sự nghiệp. Khi ấy, HLV (như tôi) phải tin tưởng vào quy trình.

Hiện đội ngũ y tế đang nỗ lực giải quyết các vấn đề liên quan tới chấn thương. Đó là một phần của bóng đá đỉnh cao. Phía ban huấn luyện luôn cố gắng phân tích những khả năng có thể xảy ra, nhưng thực tế là chúng tôi sẽ luôn phải đối diện với sự thật. Đó là câu chuyện ai đủ khả năng ra sân và đâu là đội hình mạnh nhất tôi có trong tay."

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X