Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Erik ten Hag chưa hài lòng với những gì MU đã làm được

Thứ Ba 30/05/2023 11:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mặc dù MU có nhiều tiến bộ ở mùa giải 2022/2023 nhưng với HLV Erik ten Hag, ông vẫn chưa thỏa mãn với những gì đội bóng đã đạt được.

Erik ten Hag chưa hài lòng với MU

Ở mùa giải đầu tiên làm việc tại MU, HLV Erik ten Hag đã để lại nhiều dấu ấn. Ông đưa đội bóng trở lại Champions League, mang về một danh hiệu và đưa MU tới chung kết FA Cup. Man Utd đã cho thấy sự tiến bộ so với chính mình ở mùa giải trước đó.

Nhưng với ten Hag, ông cho rằng như vậy vẫn là chưa đủ. HLV người Hà Lan vẫn muốn đội bóng làm được nhiều hơn và thành tích ở mùa giải vừa qua chưa làm thỏa mãn ten Hag.

Chia sẻ trong gala trao giải cuối năm của MU, Erik ten Hag nói: "MU đang đi đúng hướng, đã làm tốt ở mùa giải vừa qua. Nhưng với tôi, chỉ tốt thôi là chưa đủ. Chúng tôi cần phải làm tốt hơn nữa.

Erik ten Hag chưa hài lòng với những gì MU đã làm được 1
Erik ten Hag vẫn chưa thỏa mãn với những gì MU làm được

Nhìn lại hành trình trước khi mùa giải 2022/2023 bắt đầu, cho tới giai đoạn đầu mùa và kết thúc ở thời điểm hiện tại, những gì Man Utd làm được là đáng ghi nhận. Tuy vậy, tôi chưa thỏa mãn với màn trình diễn của MU thời gian qua. 

Nhưng tôi tin rằng những điều tích cực đến với MU mùa vừa rồi sẽ tạo nền tảng để CLB tiến xa hơn. Khi ấy, tôi có thể đưa Man Utd trở về với vị thế vốn có trong lịch sử.

Với tôi, niềm tin là yếu tố quan trọng nhất dẫn tới chiến thắng. Chỉ khi đội bóng của bạn thể hiện sự tự tin trên sân cỏ, các cầu thủ tin tưởng lẫn nhau thì mới có thể giành chiến thắng. Tôi đang có trong tay những cầu thủ đầy cá tính và đây cũng là những yếu tố quan trọng giúp MU giành danh hiệu trong thời gian tới."

Trước mắt MU là trận chung kết FA Cup với Man City vào ngày 3/6. HLV Erik ten Hag tỏ ra lạc quan về khả năng giành chiến thắng của MU ở trận đấu này.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X