Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Đây! Đội hình ra sân của MU trước Brentford

Thứ Bảy 13/08/2022 07:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội hình MU thi đấu trước Brentford ở vòng 2 Premier League 2022/23 có thể sẽ có những sự thay đổi so với trận thua 1-2 trước Brighton.

MU đã gây thất vọng khi để thua 1-2 trước Brighton ngay trên sân nhà ở vòng đấu mở màn Premier League 2022/23. Đó là trận đấu mà Quỷ đỏ để đối thủ dẫn trước 2-0 chỉ sau 45 phút, dù nỗ lực nhưng họ cũng chỉ có 1 bàn thắng danh dự.

Sau thất bại ở ngày mở màn, Quỷ đỏ sẽ làm khách trên sân của Brentford ở vòng đấu thứ 2. Đội hình MU nhiều khả năng sẽ có một vài sự thay đổi trong trận đấu tại Gtech Community Stadium. Trên hàng công, Cristiano Ronaldo đã tập luyện trở lại bình thường.

Đây! Đội hình ra sân của MU trước Brentford 1

Đội hình ra sân của MU trước Brentford do The Sun lựa chọn

CR7 tuyên bố sung sức và sẵn sàng đá chính, anh nhiều khả năng sẽ chơi trung tâm trên hàng công trong sơ đồ 4-3-3, bên cạnh Marcus Rashford và Jadon Sancho. MU sẽ phải gia tăng sự sáng tạo trong lối chơi, bởi vậy Fred có thể phải ngồi dự bị.

Scott McTominay sẽ chơi thấp nhất ở hàng tiền vệ 3 người, bên cạnh Christian Eriksen và Bruno Fernandes. Với 2 tiền vệ sáng tạo ở khu vực giữa sân, chắc chắn những cầu thủ tấn công của MU sẽ có thêm những cơ hội để ghi bàn.

Ở hàng thủ, Tyrell Malacia có thể có trận đá chính đầu tiên trong màu áo MU, anh sẽ thay thế Luke Shaw bên cánh trái. Bên cánh đối diện Dalot vẫn được tin tưởng. Ở vị trí trung vệ, Lisandro Martinez và Harry Maguire sẽ tiếp tục sát cánh dù Raphael Varane đã sẵn sàng.

Trong khung gỗ, David de Gea vẫn là lựa chọn không thể thay thế. Phát biểu trước trận đấu, HLV Ten Hag thừa nhận đây là trận đấu khó khăn nhưng MU sẽ nỗ lực hết sức để giành 3 điểm. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X