Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Dalot tiết lộ lý do không rời MU dù bị HLV Solskjaer đày ải

Thứ Hai 15/11/2021 07:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Diogo Dalot tiết lộ lý do vì sao anh ở lại Man United mùa này dù không được đảm bảo thời lượng ra sân.

Dalot tiết lộ lý do không rời MU

Sự nghiệp của Dalot ở Man United bị ảnh hưởng nhiều bởi những chấn thương và việc HLV Solskjaer đánh giá Wan-Bissaka cao hơn. Dalot chỉ được ra sân 23 lần ở Premier League kể từ sau khi chuyển đến cách đây 4 năm.

Diogo Dalot

Dalot tiết lộ lý do không rời MU dù bị HLV Solskjaer đày ải


Dalot đã dành mùa giải năm ngoái thi đấu ở AC Milan để đưa sự nghiệp của mình trở lại quỹ đạo. Anh được chơi 21 lần trên mọi đấu trường, giúp Rossoneri về đích thứ nhì ở Serie A, với 12 điểm ít hơn kình địch Inter.

Dalot đã được liên hệ rời khỏi MU vào kỳ chuyển nhượng hè vừa qua. Nhưng anh quyết định ở lại vì tin rằng mình vẫn có một vai trò quan trọng ở sân Old Trafford.

“Tôi đã có 2 năm khó khăn với cơ thể của mình. Cơ thể tôi thay đổi và tôi có một vài chấn thương. Tôi cần nỗ lực rất nhiều để bắt kịp những người khác về vấn đề thể lực.

Tôi thích nghi nhưng rồi bị chấn thương. Đến khi trở lại thì cả đội đã tập luyện và thi đấu rất căng. Tôi đã nỗ lực rất nhiều nhưng có lẽ cơ thể không đáp ứng đủ tốt.

Đó là lý do vì sao tôi nghĩ mùa giải năm ngoái rất quan trọng với tôi. Cơ thể của tôi đã cảm nhận được sự thay đổi. Khi tôi đến Milan, đó là nơi hoàn hảo để làm cân bằng mọi thứ và trở lại vào mùa giải này. Đó là lý do tôi muốn ở đây, chiến đấu để ra sân và là một phần quan trọng trong đội.

Tôi muốn ở đây và CLB cũng tin tưởng để tôi ở lại. Tâm trí tôi hoàn toàn tập trung vào việc giành lấy một vị trí quan trọng trong đội hình này”.


HLV Erik ten Hag chính thức có câu trả lời cho MUHLV Erik ten Hag chính thức có câu trả lời cho MU
Trong một phát biểu mới nhất, HLV Erik ten Hag đã lên tiếng về khả năng tới nước Anh dẫn dắt MU. Ông đã mang tin buồn đến cho NHM Quỷ đỏ.
MU cần làm gì để giành những danh hiệu lớn?MU cần làm gì để giành những danh hiệu lớn?
Cựu cầu thủ Tottenham - Alan Hutton cho rằng MU cần phải thay đổi HLV nếu muốn giành những danh hiệu lớn. Theo ông thì HLV Solskjaer không đủ năng lực để dẫn...
Van de Beek đưa ra quyết định về tương lai ở MUVan de Beek đưa ra quyết định về tương lai ở MU
Nhà báo nổi tiếng Fabrizio Romano khẳng định tiền vệ Donny Van de Beek muốn được rời MU vào tháng 1 năm 2022, anh không muốn tiếp tục dự bị ở sân Old Trafford.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X