Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Conte nhận định Tottenham đã mắc sai lầm trong chuyển nhượng

Thứ Bảy 05/02/2022 06:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Conte thừa nhận Tottenham đã có những sai lầm chuyển nhượng trong quá khứ sau khi được hỏi về việc chia tay một loạt cầu thủ vào tháng 1 vừa qua.

Conte cho rằng Tottenham mắc sai lầm chuyển nhượng

Tottenham đã chia tay nhiều tên tuổi ở kỳ chuyển nhượng tháng 1 này, trong đó có tân binh kỷ lục của CLB là Tanguy Ndombele. Và HLV Conte hy vọng đội bóng sẽ có chính sách chuyển nhượng tốt hơn sau khi mắc những sai lầm trong quá khứ.

HLV Conte

Conte nhận định Tottenham đã mắc sai lầm trong chuyển nhượng


“Dĩ nhiên, việc cho mượn 4 cầu thủ và bán 1 cầu thủ ở kỳ chuyển nhượng mùa đông thật kỳ lạ. Nó kỳ lạ bởi vì nó đồng nghĩa với việc điều gì đó không đúng đã xảy ra trong quá khứ.

Bạn phải nhìn lại những gì mình đã làm, và có thể hiểu là mình đã mắc những sai lầm trước đây. Bởi vì thông thường thì bạn phải mua cầu thủ để củng cố đội hình. Nhưng nếu bạn cho mượn các cầu thủ mà bạn mua ở 2 hay 3 năm gần đây thì có nghĩa là bạn đã mắc sai lầm”.


Ở kỳ chuyển nhượng tháng 1 này, Tottenham đã chia tay Ndombele, Lo Celso và Bryan Gil theo dạng cho mượn. Ngoài ra, Dele Alli cũng bị bán đứt cho Everton.

Dù vậy, Tottenham cũng tăng cường thêm sức mạnh khi chiêu mộ Dejan Kulusevski và Rodrigo Bentancur. Và HLV Conte cho biết ông rất háo hức được làm việc cùng cặp đôi tân binh của Spurs.

“2 cầu thủ này có thể giúp chúng tôi rất nhiều. Dĩ nhiên bây giờ đội hình đã hoàn thiện hơn. Chúng tôi cố gắng khỏa lấp những vị trí phù hợp bằng một tiền vệ - Bentancur – và Kulusevski, một cầu thủ có thể đá hậu vệ biên hoặc số 10. Giờ thì đội hình của chúng tôi đã hoàn thiện hơn và giờ là lúc để làm việc”.

Bị Liverpool qua mặt vụ  Luis Diaz, Tottenham phản ứng thế nào?Bị Liverpool qua mặt vụ Luis Diaz, Tottenham phản ứng thế nào?
Liverpool đã qua mặt Tottenham để có sự phục vụ của tiền đạo Luis Diaz từ FC Porto, Giám đốc của Spurs - Fabio Paratici đã lên tiếng sau thất bại trước The Kop.
Tân binh Tottenham chọn số áo theo bom xịt MUTân binh Tottenham chọn số áo theo bom xịt MU
Dejan Kulusevski chia sẻ Adnan Januzaj, thần đồng một thời của MU là lí do cầu thủ này mặc áo số 44 tại các đội bóng chuyên nghiệp thời gian qua.
Tottenham chơi lớn ngày deadlineTottenham chơi lớn ngày deadline
Trong ngày cuối cùng thị trường chuyển nhượng mùa đông, CLB Tottenham đã thực hiện hàng loạt thương vụ đáng chú ý.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X