Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Con trai Bergkamp bị Arsenal từ chối phũ phàng sau thử việc

Thứ Ba 17/11/2020 20:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal quyết định sẽ không ký hợp đồng với Mitchel Bergkamp sau 1 tuần thử việc con trai của huyền thoại Dennis Bergkamp hồi tháng trước.
Mitchel Bergkamp, con trai của huyền thoại Dennis, đã được Arsenal mời thử việc tại London Colney cuối tháng 10. Anh dành 1 tuần tập luyện và thi đấu cùng đội U23 của HLV Steve Bould.

Tiền vệ này đã trở thành cầu thủ tự do từ hồi hè sau khi rời đội bóng hạng hai của Hà Lan là Almere City, nơi anh vươn lên ở cấp độ trẻ. Nhưng Mitchel sẽ không được nối gót cha mình đến Arsenal bởi đội bóng thành London đã từ chối chi tiền ở thương vụ này.

Con trai Bergkamp bị Arsenal từ chối phũ phàng sau thử việc hình ảnh

Con trai Bergkamp bị Arsenal từ chối sau thử việc


Mitchel lớn lên ở London và ra sân cùng với bố trong trận đấu tri ân huyền thoại Arsenal trước Ajax năm 2006. Đó cũng là trận đấu chính thức khai trương sân vận động Emirates.

Và sau khi rời khỏi nước Anh tới 14 năm, Mitchel vẫn có những phát biểu thừa nhận Arsenal là đội bóng nằm trong tim mình.

“Bố tôi cũng từng chơi cho Inter và Ajax, 2 CLB tuyệt vời. Nhưng Arsenal giống như một ngôi nhà”, Mitchel chia sẻ với tờ ELF Voetbal hồi năm ngoái. “Tôi sẽ chọn Emirates hay Highbury ư? Tôi muốn chơi ở Highbury hơn. Nơi đó lưu giữ mọi kỷ niệm về những gì cha tôi đã làm được cho đội bóng”.

Arsenal đã chiêu mộ một vài cầu thủ nước ngoài để tăng cường sức mạnh cho đội trẻ trong những tháng gần đây. Phần lớn các cầu thủ của đội U23 Arsenal đã được đem cho mượn cả mùa giải.

Điều đó khiến cho Steve Bould thiếu đi những cầu thủ U23 kinh nghiệm. 9 cầu thủ trong đội hình của Steve Bould hiện tại cũng phải gánh trọng trách thi đấu cho đội U18. Mặc dù vậy, Arsenal vẫn quyết định không chiêu mộ Mitchel Bergkamp. Và điều đó cho thấy bóng đá có lẽ không phải con đường mà Mitchel nên hướng tới.

Willian không biết được Barca quan tâm trước khi đến Arsenal
Willian thừa nhận anh không biết đến sự quan tâm từ phía Barca trước khi quyết định chuyển đến Arsenal hè vừa qua.
Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 17/11: MU và Arsenal tranh giành sao Barca
MU và Arsenal tranh giành Dembele, MU phải chi 36 triệu bảng cho Carmo là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 17/11.
Thủ môn vô danh xác nhận từ chối Arsenal
Thủ môn Aitor Fernandez của Levante xác nhận được Arsenal quan tâm ở Hè 2020, song anh đã từ chối để tiếp tục thi đấu ở Tây Ban Nha.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X