Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Christopher Nkunku "gây thương nhớ" cho MU và Chelsea

Thứ Hai 06/06/2022 18:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Christopher Nkunku mang đến tin vui cho các đội bóng lớn như Chelsea, MU và PSG khi thừa nhận rằng anh cảm thấy phấn khích với những sự quan tâm dành cho mình lúc này.

Christopher Nkunku "gây thương nhớ" cho MU và Chelsea


Nhiều đội bóng hàng đầu châu Âu đang được liên hệ với Christopher Nkunku sau khi cầu thủ này có một mùa giải thành công ở RB Leipzig. Ở mùa giải vừa qua, Nkunku ghi được 35 bàn trên mọi đấu trường cho đội bóng nước Đức.


Và Nkunku thừa nhận anh sẽ cân nhắc những lựa chọn nếu như có một đội bóng lớn đến gõ cửa.

 

Nkunku
Christopher Nkunku "gây thương nhớ" cho MU và Chelsea


“Việc các đội bóng quan tâm đến tôi không phải điều gì bí mật. Đúng là cảm giác rất tuyệt. Nhưng tôi cũng rất vui khi có một đội bóng như Leipzig vẫn đang làm mọi thứ để giữ tôi lại.


Tôi sẽ phải đánh giá thật tốt và đưa ra một quyết định. World Cup đang đến gần và đó là một yếu tố khác cần tính đến”.


Khi được hỏi anh sẽ phản ứng thế nào nếu như đội bóng cũ PSG tham gia vào thương vụ này, Nkunku trả lời: “Như tôi đã nói, tôi sẽ phải nhìn nhận mọi thứ thật kỹ lưỡng”.


Nkunku đã ra sân 3 lần cho đội tuyển Pháp. Anh mới có pha kiến tạo đầu tiên khi giúp Benzema lập công trước Đan Mạch hôm thứ Sáu tuần trước. Rõ ràng, mục tiêu của Nkunku ở thời điểm hiện tại là chiếm một suất tới Qatar cuối năm nay.


Theo tờ L’Equipe, Chelsea có thể là đội bóng đầu tiên gửi đề nghị cho Nkunku. Man United cũng quan tâm tới thương vụ này. Ngoài ra, Newcastle cũng là “ngựa ô” trong thương vụ này với sự chống lưng từ các ông chủ mới.
 

MU phải thay đổi đội trưởng ở mùa giải tớiMU phải thay đổi đội trưởng ở mùa giải tới
Cựu tiền đạo tuyển Anh - Darren Bent tin rằng MU phải thay đổi đội trưởng ở mùa giải tới, và David de Gea xứng đáng đeo băng thủ quân của Quỷ đỏ.
Erik Ten Hag và sếp lớn MU chốt 2 vị trí hàng đầu ở Hè 2022Erik Ten Hag và sếp lớn MU chốt 2 vị trí hàng đầu ở Hè 2022
Tân HLV Erik Ten Hag và GĐĐH John Murtough đều đồng ý với việc đội hình MU cần thêm một tiền đạo và một tiền vệ trung tâm ở Hè 2022. 
Liverpool nhảy vào tranh Darwin Nunez với MULiverpool nhảy vào tranh Darwin Nunez với MU
Liverpool đã bày tỏ sự quan tâm tới ngôi sao Darwin Nunez của Benfica nhưng sẽ không chiêu mộ tiền đạo người Uruguay bằng mọi giá.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X