Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Chính thức: John Terry trở lại làm việc ở Chelsea

Thứ Tư 29/12/2021 18:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea chính thức xác nhận huyền thoại John Terry sẽ trở lại và giữ một chức vụ ở đội trẻ CLB.

John Terry trở lại làm việc ở Chelsea

John Terry bắt đầu sự nghiệp thi đấu chuyên nghiệp ở Chelsea từ năm 1998. Trong 19 năm thi đấu tại Stamford Bridge, Terry đã trở thành một trong những huyền thoại vĩ đại nhất lịch sử đội bóng.

Terry rời đi vào năm 2017 để thi đấu ở Aston Villa. Anh quyết định giải nghệ sau đó 1 năm. Terry giữ chức vụ trợ lý HLV ở Aston Villa và góp phần giúp đội bóng này thăng hạng và trụ lại Premier League trong 3 năm. Terry quyết định rời đi vào mùa hè và giờ thì chính thức trở lại làm việc ở Chelsea.

John Terry

Chính thức: John Terry trở lại làm việc ở Chelsea


John Terry sẽ giữ vai trò cố vấn bán thời gian cho Chelsea kể từ tháng tới. Cựu cầu thủ 41 tuổi đã dành nhiều thời gian ở trung tâm tập luyện Cobham trong những tháng gần đây và giờ thì sẽ đóng góp trực tiếp vào sự phát triển của các cầu thủ trẻ ở Chelsea.

Trang Twitter chính thức của Chelsea đã thông báo về sự trở lại của John Terry. Cựu cầu thủ người Anh chia sẻ dòng trạng thái đó và thả 3 trái tim màu xanh.

Trên trang chủ Chelsea, giám đốc phát triển đào tạo trẻ là Neil Bath phát biểu: “Chúng tôi vui mừng chào đón Terry trở lại Cobham với vai trò liên quan đến huấn luyện và hướng dẫn thế hệ cầu thủ trẻ tiếp theo ở học viện của chúng ta.

Kinh nghiệm của Terry trong bóng đá, cả trên khía cạnh cầu thủ đẳng cấp thế giới lẫn trợ lý HLV ở Premier League, sẽ rất giá trị với mọi người ở đây.

Terry sẽ là một người chỉ dẫn tuyệt vời cho các cầu thủ và là một tài sản giá trị với ban huấn luyện. Chúng tôi háo hức chờ Terry bắt đầu công việc ở đây”.


Terry đã ra sân 713 lần trong 19 năm thi đấu ở Chelsea. Anh là cầu thủ ra sân nhiều thứ 3 trong lịch sử đội bóng, chỉ sau Ron Harris và Peter Bonetti. Terry ghi được 67 bàn và có 29 kiến tạo. Anh là đội trưởng thành công nhất lịch sử Chelsea với 17 danh hiệu lớn nhỏ trong sự nghiệp.

Chelsea đón 2 tin vui trước trận gặp BrightonChelsea đón 2 tin vui trước trận gặp Brighton
Đội hình Chelsea chào đón sự trở lại của NGolo Kante và Kai Havertz, cả hai đã xuất hiện trong buổi tập gần nhất của đội bóng thành London.
Mason Mount lên tiếng về cơ hội vô địch NHA của ChelseaMason Mount lên tiếng về cơ hội vô địch NHA của Chelsea
Phát biểu trước trận đấu với Brighton, tiền vệ Mason Mount tuyên bố đội bóng thành London sẽ nỗ lực hết sức để hy vọng vô địch Ngoại hạng Anh vào cuối mùa giải.
Nhận định Chelsea vs Brighton (02h30 ngày 30/12): Lời nguyền cuối nămNhận định Chelsea vs Brighton (02h30 ngày 30/12): Lời nguyền cuối năm
Không giành được kết quả tốt trong trận đấu cuối năm ở 3 năm gần nhất, The Blues đặt mục tiêu cao phá dớp xui xẻo. Dưới đây là những nhận định Chelsea vs...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X