Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Tái xuất Chelsea, Petr Cech mắc 2 lỗi nghiêm trọng dẫn đến bàn thua

Thứ Ba 15/12/2020 06:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Petr Cech đã trở lại thi đấu trong màu áo Chelsea ở trận đấu thuộc giải Premier League 2 trước Tottenham.
Cech đã giải nghệ hè 2019 sau một vài mùa giải thi đấu ở Arsenal. Anh nhanh chóng trở lại Chelsea và chiếm một vị trí trong ban huấn luyện. Đến tháng 10 năm nay, Cech bất ngờ được điền tên vào danh sách 25 cầu thủ tham dự Premier League của Chelsea. Phía The Blues xác nhận Cech được điền tên vào như một phương án dự phòng khẩn cấp ở vị trí thủ môn.

Edouard Mendy, Kepa Arrizabalaga và Willy Caballero là những thủ môn mà Chelsea đang có ở đội một lúc này. Do vậy, Cech nhiều khả năng sẽ không được bắt chính trở lại ở đội một Chelsea.

Tái xuất Chelsea, Petr Cech mắc ngay 2 sai lầm dẫn đến bàn thua hình ảnh

Cech mắc nhiều sai lầm trong ngày tái xuất ở Chelsea


Tuy nhiên, Cech đã bất ngờ xuất phát trong trận đấu với Tottenham ở Premier League 2 đêm qua. Huyền thoại của Chelsea cho thấy tuổi tác đã có ảnh hưởng nhiều tới anh khi thủng lưới ngay phút thứ 3. Đó là bàn thua mà Cech có lỗi lớn khi đường chuyền của anh cho đồng đội dẫn đến một quả phạt góc và Jubril Okedina đã ghi bàn.

Tottenham là đội áp đảo hoàn toàn trong giai đoạn đầu trận và Cech đã thủng lưới thêm 1 lần ở phút 17. Anh lao ra với ý đồ bắt quả tạt của Tottenham. Nhưng bóng đi xoáy đến vị trí của Dane Scarlett và Cech dễ dàng bị đánh bại khi bỏ lại khung thành trống. Thủ thành người CH Séc còn mắc thêm 1 lỗi chuyền bóng khác nhưng may mắn không phải trả giá.

Chelsea đã cải thiện hơn sau giờ nghỉ và những bàn thắng liên tiếp của Marcel Lewis và Myles Peart-Harris giúp họ cân bằng tỉ số. Cech không có nhiều việc phải làm trong hiệp hai cho đến khi cầu thủ 2 đội lao vào ẩu đả sau một tình huống tranh chấp giữa Alfie Devine và Danny Drinkwater. Cả 2 cầu thủ này đều phải nhận thẻ đỏ sau đó. Cech lao vào làm công tác hòa giải khi lôi cầu thủ trẻ Devine ra xa để anh này tránh gặp thêm những rắc rối lớn hơn.

Chelsea tiếp tục áp đảo thế trận sau đó và Lewis đã ghi bàn thắng quyết định để đem về chiến thắng cho The Blues ở phút 88. 3 điểm này đã giúp The Blues vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng Premier League 2 sau 10 vòng đấu.

“Chelsea chưa bằng Liverpool và Man City, khó vô địch Premier League”
Người cũ Mario Melchiot cho rằng Chelsea không thể được coi là ứng cử viên vô địch Premier League khi thiếu những phẩm chất của Liverpool và Man City.
Tỷ lệ vô địch Champions League 2020/21: Chelsea thứ 7, Barca thứ 8
Sau lễ bốc thăm vòng 1/8 Champions League 2020/21, tờ Daily Mail của nước Anh đã chỉ ra những đội bóng có khả năng vô địch cao nhất.
Các đội bóng Anh ở vòng 1/8 Champions League: Man City mở hội, Chelsea lo lắng
Kết quả bốc thăm vòng 1/8 Champions League 2020/21 vừa diễn ra tại trụ sở của UEFA ở Nyon, Thụy Sỹ. Những đội bóng Anh cũng đã biết được những đối thủ của mình.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X