Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

CĐV Brighton "cà khịa" Graham Potter trong trận thua của Chelsea

Thứ Bảy 29/10/2022 23:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngày trở lại đội bóng cũ của HLV Graham Potter trở thành cơn ác mộng với HLV này khi Chelsea thua tan tác còn ông bị CĐV Brighton hát ca khúc chế nhạo.

Graham Potter bị CĐV Brighton chế nhạo

Sau thời gian dài làm việc cùng Brighton, HLV Graham Potter bất ngờ chuyển tới Chelsea ở đầu mùa giải năm nay. Chiến lược gia người Anh thế chỗ Thomas Tuchel dẫn dắt Chelsea và quyết định này khiến CĐV Brighton không khỏi hụt hẫng và thất vọng.

Trong ngày đầu trở lại sân Amex trên cương vị HLV trưởng Chelsea, Graham Potter đã có trải nghiệm đáng quên. Chelsea để thua 1-4 trước chủ nhà và đây cũng là trận thua đậm nhất kể từ khi Potter tới The Blues.

Thậm chí, ông còn bị CĐV Brighton hát vang lời hát chế nhạo. Cụ thể, ở khắp khán đài, người hâm mộ đội nhà đồng thanh hô "sacked in the morning". Câu hát này vừa để mô tả việc một đội bóng lớn để thua một đội bóng nhỏ, vừa là cách chơi chữ khi từ "sack" có nghĩa là đuổi việc.

CĐV Brighton cà khịa Graham Potter trong trận thua của Chelsea 1
Chelsea thua đau trên sân của Brighton

Chuỗi bất bại của Potter cùng Chelsea kết thúc cay đắng bởi chính đội bóng cũ. Tuy vậy, ông vẫn giành nhiều sự tôn trọng cho Brighton: "Đây là nơi tôi đã giành 3 năm hạnh phúc của cuộc đời và tôi luôn mong chờ ngày mình có thể trở lại.

Những chuyện như thế này (việc rời xa một đội bóng đã gắn bó lâu) không phải điều hiếm thấy trong bóng đá. Đôi lúc cuộc sống đặt cơ hội ra trước mắt bạn và bạn sẽ phải ra quyết định một cách dứt khoát và nhanh chóng. Hầu hết mọi người bỏ lỡ cơ hội, nhưng cũng có người tận dụng được nó."

Thất bại này khiến vị trí thứ 5 của Chelsea lung lay dữ dội. Nếu MU giành chiến thắng, đội bóng này sẽ chiếm vị trí trong top 5 của The Blues.

Video: cách CĐV Brighton "chào đón" Graham Potter

video

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X