Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Busquets: Barca có thể vô địch C1 mà không cần Messi

Thứ Hai 13/09/2021 18:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sergio Busquets thừa nhận anh bị sốc vì sự ra đi của Messi nhưng tin tưởng Barca vẫn có đủ khả năng để lên ngôi vô địch C1.
Barca đã phải chia tay Lionel Messi hè vừa qua. PSG đã nhanh chóng nắm lấy cơ hội chiêu mộ Messi theo dạng chuyển nhượng tự do khi Barca gặp khó khăn về tài chính. Tuy vậy, Busquets tin rằng Barca vẫn có thể bước tiếp và tìm được cách giành những danh hiệu lớn mà không cần tới Messi.

Messi Busquets

Busquets: Barca có thể vô địch C1 mà không cần Messi


Trả lời các phóng viên khi được hỏi về sự ra đi của Messi, Busquets nói: “Đó là một cú sốc. Vì những gì Leo mang đến cho Barca và cá nhân tôi. Đó là sự dồn nén của những cảm xúc thật khó nuốt trôi. Nhưng chúng tôi cần phải cố gắng thay đổi câu chuyện. Chúng tôi đang bắt đầu một mùa giải mới và chúng tôi phải làm quen với việc thi đấu không có Leo”.


Trong quãng thời gian ở Barca, Messi đã đem về 4 danh hiệu Champions League. Lần cuối cùng Messi đạt danh hiệu này với Barca là vào mùa giải 2014/15. Thiếu đi Messi, Barca có thể sẽ gặp rắc rối khi đối đầu với Bayern Munich trong ngày ra quân ở Champions League năm nay. Nhưng Busquets tin rằng đội bóng xứ Catalonia vẫn có đủ khả năng để giành được danh hiệu cúp C1 năm nay.

“Điều gì cũng có thể xảy ra trong bóng đá. Chelsea đã vô địch Champions League mùa trước khi mà họ còn không được xem là ứng cử viên. Điều quan trọng là tập thể. Chúng tôi biết mình không có Leo hay năng lực cá nhân của anh ấy. Chúng tôi ở đây, biết rõ khó khăn nhưng chúng tôi có nhiều tham vọng và chúng tôi muốn chiến thắng”.

Khi được hỏi ai sẽ tỏa sáng thay Messi, Busquets trả lời: “Depay đã khởi đầu tốt, không chỉ với số bàn thắng và kiến tạo. Cậu ấy đến sau một vài mùa giải tốt và là một bản hợp đồng tuyệt vời. Hy vọng cậu ấy sẽ mang lại nhiều bàn thắng và kiến tạo cũng như đóng góp vào nhiều khía cạnh khác. Cậu ấy kết nối tốt với các CĐV và thích nghi tốt. Frenkie và Luuk (De Jong) sẽ giúp mọi thứ dễ dàng hơn với Depay. Những cầu thủ như vậy luôn được chào đón ở đây”.


Neuer: Không còn Messi, Barca trở nên khó lường hơnNeuer: Không còn Messi, Barca trở nên khó lường hơn
Thủ môn Manuel Neuer bày tỏ sự thận trọng trước khi cùng Bayern Munich đến làm khách trên sân của Barca tại lượt trận đầu tiên vòng bảng Champions League...
Javier Tebas: Barca mặc cảm với Real MadridJavier Tebas: Barca mặc cảm với Real Madrid
Trong một động thái mới đây, Chủ tịch La Liga Javier Tebas đã hướng mũi dùi vào 2 CLB Tây Ban Nha.
Muller: Thiếu Messi, Barca là một đội bóng hoàn toàn khácMuller: Thiếu Messi, Barca là một đội bóng hoàn toàn khác
Thomas Muller thừa nhận anh cảm thấy tiếc nuối khi Messi không còn chơi cho Barca trước trận đối đầu sắp tới tại Camp Nou.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X