Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Bruno Fernandes thừa nhận đóng góp cho MU nhiều hơn mùa trước

Thứ Năm 29/12/2022 16:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mặc dù chưa ghi nhiều bàn và có nhiều kiến tạo như những mùa trước nhưng Bruno Fernandes tin rằng mình đóng góp nhiều hơn cho MU.

Bruno đóng góp nhiều hơn cho MU mùa này

Giữa mùa giải 2019/2020, Bruno gia nhập MU với nhiều kỳ vọng và tiền vệ này nhanh chóng trở thành đầu tàu và là cái tên quan trọng trong đội hình Man Utd thời gian qua. Sau hai mùa giải đầu tiên tại Old Trafford, Bruno ghi 40 bàn và có 26 kiến tạo.

Tuy vậy, thống kê của Bruno tụt xuống đáng kể ở mùa giải năm nay. Theo FBRef, tiền vệ người Bồ mới chỉ góp dấu giày vào 5 pha lập công từ đầu mùa. Nhưng điều đó không có nghĩa là Bruno có sự tụt giảm về mặt phong độ, khi cầu thủ này vẫn đứng thứ 3 ở Premier League ở chỉ số kiến tạo kỳ vọng cũng như số tình huống dẫn tới cú sút.

Bruno Fernandes thừa nhận đóng góp cho MU nhiều hơn mùa trước 1
Bruno Fernandes tin tưởng bản thân vẫn có mùa giải ấn tượng

Cá nhân Bruno cũng đánh giá mình đóng góp được nhiều hơn cho MU ở mùa này. Chia sẻ với NBC Sports, tiền vệ sinh năm 1994 cho biết: "Để nói về mặt thống kê thì tôi trải qua mùa đầu tiên ở MU rất ấn tượng. Có thể mùa này tôi ghi bàn và kiến tạo ít hơn, nhưng tôi thấy mình chơi tốt hơn nhiều và cũng đóng góp nhiều hơn cho Man Utd.

Điều quan trọng nhất vẫn phải là chiến thắng cuối cùng cho tập thể. Điều đó khiến tôi vui vẻ cả tuần. Nếu giành chiến thắng, tinh thần của từng cầu thủ trong buổi tập rõ ràng sẽ tốt hơn nhiều khi gặp mặt đồng đội sau những trận thua.

Tôi luôn biết rõ những cầu thủ thi đấu phía trên mình. Những cái tên như Rashford hay Martial đều giỏi ở khả năng qua người, là mẫu cầu thủ xâm nhập khoảng trống. Việc tôi cần làm là đưa trái bóng đến đúng chân họ, ở đúng thời điểm và ở vị trí tốt nhất."

Với việc Ronaldo rời MU, Bruno được kỳ vọng sẽ trở thành đầu tàu đưa MU tiến về phía trước. Patrice Evra, cựu cầu thủ MU cũng đồng ý với nhận định này và mong Bruno có thể phát huy vai trò thủ lĩnh trong thời gian tới.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X