Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Ghi 2 bàn 1 kiến tạo cứu Solskjaer, Bruno Fernandes nói gì?

Chủ Nhật 08/11/2020 03:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bruno Fernandes kêu gọi tất cả cầu thủ Man United cần trở thành một người lãnh đạo sau khi Quỷ đỏ lại phải dựa dẫm vào nguồn cảm hứng từ anh để giành chiến thắng trước Everton.
Man United hành quân đến sân Everton với hành trang là 2 thất bại liên tiếp. Nhiều nguồn tin cho rằng kết quả tại Goodison Park sẽ ảnh hưởng tới tương lai của Solskjaer ở Old Trafford.

Ghi 2 bàn 1 kiến tạo cứu Solskjaer, Bruno Fernandes nói gì hình ảnh

Ghi 2 bàn 1 kiến tạo cứu Solskjaer, Bruno Fernandes nói gì?


Áp lực càng đè nặng hơn khi Bernard mở tỉ số từ sớm cho đội chủ nhà. Nhưng Quỷ đỏ đã có câu trả lời hoàn hảo sau đó. Bruno Fernandes lập một cú đúp để đưa MU vươn lên ngay trong hiệp một. Edinson Cavani vào sân từ ghế dự bị và ghi bàn thắng đầu tiên cho MU ở phút bù giờ cuối cùng sau đường chuyền kiến tạo của Bruno Fernandes.

Ở bàn thắng thứ 2, Bruno tạt bóng xoáy để Rashford lao vào đánh đầu. Tuy nhiên, cầu thủ người Anh lại không chạm được vào bóng. Khá may mắn khi động tác của Rashford làm Pickford bị phân tâm và quả tạt của Bruno Fernandes đã dội cột dọc bay thẳng vào lưới Everton.

“Tôi không quan tâm nếu Rashford chạm bóng một chút hay không. Đó có thể là bàn thắng của cậu ấy. Tôi không đặt nặng vấn đề đó. Với một số 10 như tôi, điều quan trọng nhất là phục vụ các đồng đội. Tôi nghĩ chúng tôi biết rằng chúng tôi cần làm gì trong phòng thay đồ. Tất cả mọi người cần phải trở thành một người lãnh đạo.

Trận đấu vừa qua đã có một cái kết đẹp. Chúng tôi biết mình phải làm gì hôm nay và chúng tôi đã làm rất tốt. Chúng tôi biết khả năng của mình. Chúng tôi đã làm việc nỗ lực để chuẩn bị cho trận đấu hôm nay. Thật khó để hồi phục sau trận đấu với Basakshir. Nhưng chúng tôi đã có một trận đấu tốt trước Everton”.


Ferdinand: “MU cần nhiều hơn những cầu thủ như Fernandes”
Rio Ferdinand đã nhấn mạnh rằng Manchester United đang thiếu đi những thủ lĩnh và Bruno Fernandes là một trong số ít người như vậy.
MU trả giá cực đắt sau chiến thắng ngoan cường trước Everton
Man United đã phải trả giá đắt sau chiến thắng Everton khi Rashford, Shaw và Lindelof đều gặp chấn thương nhẹ.
5 điểm nhấn trong màn ngược dòng của MU trước Everton
Dù bị dẫn trước ở ngay phút 19, MU vẫn chiến thắng Everton với tỷ số 3-1 chung cuộc trong ngày ngôi sao Bruno Fernandes tỏa sáng rực rỡ.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X