Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Bruno Fernandes: "MU tiến gần danh hiệu hơn với Ronaldo"

Thứ Tư 08/09/2021 22:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Bruno Fernandes khẳng định Man United có nhiều cơ hội giành danh hiệu hơn sau khi chiêu mộ thành công Cristiano Ronaldo.
Thương vụ Cristiano Ronaldo trở lại Man United đã tạo ra một cơn địa chấn với bóng đá thế giới. Tất cả đều đang háo hức chờ đợi màn trở lại của ngôi sao người Bồ trong màu áo MU khi đoàn quân của Solskjaer tiếp đón Newcastle cuối tuần này.

Bruno Fernandes Ronaldo

Bruno Fernandes: MU tiến gần các danh hiệu hơn với Ronaldo


Dù Bruno Fernandes vẫn phải thực hiện nghĩa vụ quốc gia và chưa thể trở lại tập luyện nhưng anh cũng cảm thấy phấn khích như mọi CĐV Man United khác. Và số 18 của MU tin rằng tâm lý khát khao chiến thắng của Ronaldo sẽ tăng khả năng giành danh hiệu cho đội bóng.

“Chúng tôi biết rằng sự phấn khích sẽ là rất lớn. Ai cũng biết Ronaldo đã về nhà. Mọi người đều tự tin và hạnh phúc khi anh ấy trở lại, kể cả các cầu thủ.

Chúng tôi biết anh ấy có thể mang lại những gì. Sự tập trung của chúng tôi, cũng giống Cristiano, là giành chiến thắng. Với anh ấy, chúng tôi biết mình ở gần hơn với mục tiêu giành những danh hiệu”.


Ronaldo và Bruno Fernandes đã có một đợt tập trung đội tuyển thành công với Bồ Đào Nha. CR7 chính thức trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn nhất cho một đội tuyển quốc gia với cú đúp vào lưới Ireland. Ronaldo nhận thẻ vàng vì cởi áo ăn mừng bàn thắng và đi kèm với đó là án treo giò. Nhưng nhờ thế mà anh được trở lại Manchester sớm hơn dự kiến để tập luyện với các đồng đội mới chuẩn bị cho trận đấu với Newcastle.

Trong khi đó, Bruno Fernandes ghi được 1 bàn thắng trong trận giao hữu với Qatar và kiến tạo 1 bàn cho Bernardo Silva ở trận gặp Azerbaijan để giúp Bồ Đào Nha nắm trong tay quyền tự quyết ở bảng A.

Điểm tin Bóng đá 24h tối 8/9: Real Madrid giành Tielemans với MUĐiểm tin Bóng đá 24h tối 8/9: Real Madrid giành Tielemans với MU
Real Madrid giành Tielemans với MU, PSG theo đuổi Rudiger là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin Bóng đá 24h tối 8/9.
MU muốn all in Declan RiceMU muốn all in Declan Rice
Không có động thái bổ sung hàng tiền vệ trung tâm trong mùa hè này, công tác chuyển nhượng MU muốn chơi lớn với Rice vào năm sau.
Pogba dành lời khen cho tiền vệ được MU nhắm đếnPogba dành lời khen cho tiền vệ được MU nhắm đến
Pogba đã lên tiếng dành lời khen cho cầu thủ trẻ Aurelien Tchouameni, một mục tiêu tin đồn của Man United ở thời điểm này.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X