Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Brighton chính thức gia hạn hợp đồng với Kaoru Mitoma

Thứ Sáu 20/10/2023 16:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước sự quan tâm của những đội bóng lớn, Brighton quyết định gia hạn hợp đồng với ngôi sao Kaoru Mitoma tới năm 2027.

Mitoma ký hợp đồng mới với Brighton

Kể từ khi khoác áo Brighton, Kaoru Mitoma thi đấu bùng nổ và là một trong những cầu thủ thi đấu ấn tượng nhất Premier League thời gian qua. Ngôi sao người Nhật Bản là trụ cột không thể thay thế trên hàng công Brighton.

Không bất ngờ khi Mitoma trở thành mục tiêu của nhiều đội bóng lớn trên TTCN. Từ Barca, Man City tới cả MU đều đặt chân chạy cánh người Nhật vào tầm ngắm. Brighton không có ý định bán đi cầu thủ quan trọng của mình và đội bóng của HLV Roberto De Zerbi đã nhanh chóng hành động.

Brighton chính thức gia hạn hợp đồng với Kaoru Mitoma 1
Mitoma gia hạn với Brighton tới năm 2027

Chiều 20/10, trang chủ Brighton công bố đội bóng này đã gia hạn hợp đồng thành công với Kaoru Mitoma. Hai bên sẽ gắn bó tới năm 2027 và Mitoma sẽ nằm trong nhóm cầu thủ hưởng lương cao nhất Brighton.

Chia sẻ sau khi Mitoma gia hạn hợp đồng, HLV De Zerbi nói: "Thật vui khi Mitoma gia hạn hợp đồng với đội bóng. Cậu ấy là một cầu thủ hàng đầu."

Giám đốc kỹ thuật của Brighton David Weir chia sẻ về Mitoma: "Việc một cầu thủ xuất sắc như Mitoma gắn bó với đội bóng trong tương lai là tin mừng với Brighton. Kaoru ngày một hòa nhập với môi trường Premier League và trở thành cái tên quan trọng với đội bóng."

Hiện Kaoru Mitoma được định giá khoảng 50 triệu Bảng. Tuy vậy, với bản hợp đồng mới nhất, số tiền phá vỡ hợp đồng giữa Mitoma và Brighton chắc chắn không nhỏ hơn con số trên. Tiền đạo sinh năm 1997 là khoản đầu tư thành công với Brighton khi đội bóng này chỉ mất 3 triệu Euro phí chuyển nhượng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X