Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Bị nhục mạ sau trận hòa Arsenal, Rashford lên tiếng đáp trả

Chủ Nhật 31/01/2021 10:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Marcus Rashford đã lên tiếng đáp trả lại những lời nhục mạ phân biệt chủng tộc mà anh phải nhận sau trận hòa Arsenal đêm qua.
Trong tuần này, Man United đã kêu gọi các công ty quản lý mạng xã hội cải thiện việc giám sát những lời lẽ nhục mạ và phân biệt chủng tộc sau khi Axel Tuanzebe và Anthony Martial bị chỉ trích thậm tệ sau trận thua 1-2 của Sheffield United hồi giữa tuần.

Reece James cũng đã đăng tải những tấm ảnh chụp màn hình về việc anh bị nhục mạ thậm tệ ra sao trên Instagram. Ngay sau đó, Chelsea cũng đã đưa ra thông báo phản đối những hình thức tấn công cá nhân trên mạng tương tự.

Bị nhục mạ sau trận hòa Arsenal, Rashford lên tiếng đáp trả hình ảnh

Bị nhục mạ sau trận hòa Arsenal, Rashford lên tiếng đáp trả


Và hôm nay, Marcus Rashford đã đăng tải trên Twitter để phản pháo những lời lẽ khó chấp nhận hướng về anh sau trận hòa 0-0 với Arsenal.

“Đây là tình trạng tồi tệ nhất của nhân loại và mạng xã hội. Đúng, tôi là một người da đen và tôi sống mỗi ngày đều tự hào vì điều đó. Không ai, hay không một comment nào có thể khiến tôi cảm thấy khác đi. Vậy nên xin lỗi nếu các bạn đang tìm kiếm một phản ứng mạnh mẽ, bạn chỉ đơn giản là không nhận được nó từ tôi đâu.

Tôi không chia sẻ những tấm ảnh chụp màn hình. Sẽ thật thiếu trách nhiệm nếu làm thế. Tôi có những đứa trẻ đủ mọi màu da theo dõi và chúng không cần đọc những điều đó. Những màu da tươi đẹp này chỉ nên hân hoan và vui mừng”.

HLV Solskjaer cũng chia sẻ trên mạng xã hội về tình trạng phân biệt chủng tộc online này: “Thật khó tin là chúng ta vẫn còn tình trạng này ở năm 2021. Chúng ta đã có những chiến dịch mạnh mẽ ở Premier League và tôi nghĩ nó hiệu quả. Nhưng có một vài người vẫn không chịu lắng nghe.

Họ lẩn trốn sau mạng xã hội, là những người vô hình và dùng những lời lẽ bẩn thỉu, không thể chấp nhận được để miệt thị người khác. Họ không phải là CĐV Man United khi điều này xảy ra. Chúng ta đều đứng sau ủng hộ mọi cầu thủ của đội bóng chứ không phải xúc phạm họ”.


Luke Shaw: MU cần phải thắng những trận như thế nàyLuke Shaw: MU cần phải thắng những trận như thế này
Có những cơ hội rõ ràng nhưng không thể tận dụng, Man United chỉ kiếm được 1 điểm trước Arsenal và điều đó khiến Luke Shaw không vui vẻ gì.
Ngỡ ngàng với phong độ của MU vs Big Six: 6 trận, 1 bàn, 0 chiến thắngNgỡ ngàng với phong độ của MU vs Big Six: 6 trận, 1 bàn, 0 chiến thắng
Thêm một lần nữa, Man United chứng tỏ họ không thể hiện được bản lĩnh trước những trận đấu lớn, với kết quả hoà không bàn thắng trước Arsenal rạng sáng nay.
Video bóng đá Arsenal vs MU: Quỷ đỏ hòa nhạt pháo thủVideo bóng đá Arsenal vs MU: Quỷ đỏ hòa nhạt pháo thủ
Video bóng đá Arsenal vs MU hôm nay 31/1 vòng 21 ngoại hạng Anh 2020/2021. Link xem kết quả bóng đá Anh Arsenal vs Manchester United 0-0 đêm qua rạng sáng nay .

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X