Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Berbatov: "Tuanzebe là trung vệ mà MU đang rất cần"

Thứ Sáu 23/10/2020 07:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tiền đạo Dimitar Berbatov cho rằng Axel Tuanzebe là trung vệ mà Man United cần, đồng thời khen ngợi chiến thuật của HLV Solskjaer trước PSG.
Sau khi giành chiến thắng 4-1 trước Newcastle, Man United đã mở màn Champions League vô cùng hoàn hảo khi đánh bại PSG ngay trên sân khách. Những bàn thắng của Bruno Fernandes và Marcus Rashford đã mang về cho MU 3 điểm trọn vẹn từ tay PSG. Đây là trận đấu mà HLV Solskjaer lựa chọn sử dụng bộ 3 hậu vệ khi đội trưởng Maguire vắng mặt.

Tuanzebe được đá chính lần đầu sau 10 tháng chấn thương. Lindelof và Luke Shaw là 2 trung vệ còn lại, trong khi Alex Telles và Wan-Bissaka được đá hậu vệ công biên và đẩy lên cao hơn.

Berbatov Tuanzebe là trung vệ mà MU đang rất cần hình ảnh

Berbatov: Tuanzebe là trung vệ mà MU cần


Kylian Mbappe đã hoàn toàn biến mất khi phải đối đầu với Tuanzebe. Màn trình diễn của cầu thủ này nhận được nhiều lời khen ngợi từ các huyền thoại Man United. Mới đây, Berbatov cũng cho rằng Tuanzebe là cầu thủ có thể giải quyết vấn đề của MU ở hàng phòng ngự.

“Tôi nghĩ Tuanzebe đã chơi ấn tượng ở hàng phòng ngự. Ở độ tuổi đó, cậu ấy đã thể hiện được sự trưởng thành và sức mạnh quá lớn. Cậu ấy không bị ngợp hay sợ hãi trước tên tuổi lớn nào mà mình có nhiệm vụ kèm cặp. Trận đấu như thế này sẽ mang lại cho cậu ấy sự tự tin.

Cậu ấy đã cho thấy mình nên được trao cơ hội nhiều hơn. Đây mới chỉ là 1 trận đấu nhưng Tuanzebe cho thấy cậu ấy có đủ mọi phẩm chất của một hậu vệ hàng đầu, đó là tốc độ, sức mạnh cùng cái đầu lạnh.

Tôi đã nói trong giai đoạn tiền mùa giải rằng Man United cần một trung vệ. Nhưng khi mà Tuanzebe ở đó, cậu ấy có lẽ là sự lựa chọn hàng đầu”.


Cựu sao MU hết lời khen ngợi Thomas Partey
Người cũ MU, Owen Hargreaves đánh giá cao màn trình diễn của tiền vệ Thomas Partey trong chiến thắng 2-1 của Arsenal trước Rapid Vienna.
Ryan Giggs chỉ ra sự khác biệt giữa Alex Telles và các hậu vệ MU
Chứng kiến hậu vệ Alex Telles chơi tốt trong chiến thắng 2-1 của MU trước PSG ở Champions League, huyền thoại Ryan Giggs đã hết lời khen ngợi cầu thủ người...
Tân binh Chelsea chỉ ra điều Van de Beek cần làm ở MU
Hakim Ziyech có lời khuyên người đồng đội cũ tại Ajax, Donny van de Beek giữ sự điềm tĩnh Man United dù không được thi đấu nhiều.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X