Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Berbatov phản đối cách Harry Kane bỏ tập đòi ra đi

Thứ Năm 05/08/2021 16:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tiền đạo Dimitar Berbatov không đồng tình với cách mà Harry Kane bỏ tập để có thể được rời khỏi Tottenham.
Harry Kane được cho là sẽ đặt dấu chấm hết cho quãng thời gian 12 năm thi đấu cho Tottenham vào mùa hè này. Có những tin đồn khẳng định Man City đang chuẩn bị một lời đề nghị lớn để chiêu mộ tiền đạo người Anh.

Chân sút 28 tuổi càng “đổ thêm dầu vào lửa” khi từ chối trở lại tập luyện với Tottenham vào đầu tuần này. Điều đó khiến Berbatov lo ngại rằng thương vụ này có thể trở nên xấu xí hơn với các bên trong vài tuần tới.

Harry Kane

Berbatov phản đối cách Harry Kane bỏ tập đòi ra đi


Trước đây, Berbatov từng lỡ 2 trận đầu mùa giải 2008/09 để có thể được chuyển đến MU với mức phí 31 triệu bảng. Nhưng tiền đạo người Bulgaria không ủng hộ cách mà Kane đang làm và tạo ra một vụ chuyển nhượng gây tranh cãi hơn.

“Tôi khá ngạc nhiên. Tôi không nghĩ đó là cách làm đúng đắn. Tôi không bao giờ bỏ tập, đó là sự khác biệt. Tôi không chơi 2 trận. Tôi rất khó thừa nhận nhưng cuối cùng tôi đã có can đảm để nói: ‘Nếu tôi thi đấu, tâm trí của tôi sẽ không đặt vào trận đấu, như vậy thì tôi đã ngáng đường các đồng đội làm công việc của họ rồi’.

Tập luyện thì dễ dàng. Nó là những buổi tập kín, hầu hết các đồng đội hiểu bạn và sẽ dễ dàng để gỡ bỏ áp lực bằng những trò đùa với nhau.

Tôi hy vọng Kane sẽ trở lại tập luyện. Phần khó và thú vị nhất là các trận đấu. Nếu thương vụ này xảy ra, tôi nghĩ sẽ rơi vào ngày cuối của kỳ chuyển nhượng. Nhưng tôi mong nó được giải quyết sớm hơn, bởi vì tôi không muốn thấy cậu ấy bỏ các trận đấu”.


Được biết, chủ tịch Daniel Levy của Tottenham nhất quyết đòi khoản phí chuyển nhượng 160 triệu bảng từ Man City. Và Berbatov ủng hộ sự cứng rắn của Levy vì ông đang bảo vệ đội bóng của mình.

“Nếu tôi là Levy thì tôi cũng làm thế. Ông ấy đang chiến đấu vì đội bóng của mình. Sự gắn bó của tôi với Tottenham khác Kane vì tôi là người nước ngoài và cơ hội chuyển đến Man United đến chỉ 1 lần trong đời.

Kane thì đang ở nhà và là ngôi sao thế giới. Cậu ấy sẽ khiến mọi người thất vọng, nhất là với các CĐV thần tượng cậu ấy. Có một vài người hiểu, người khác thì không bao giờ hiểu. Bóng đá rất tàn nhẫn. Nỗi đau sẽ lớn hơn nhiều so với lúc tôi rời đi”.


Harry Kane vẫn biệt tăm, HLV Tottenham nói gì?Harry Kane vẫn biệt tăm, HLV Tottenham nói gì?
HLV Nuno Espirito Santo cho biết Tottenham sẽ giải quyết nội bộ về sự vắng mặt của Harry Kane trong những buổi tập trước mùa.
Son Heung-min phản ứng thế nào trước hành động nổi loạn của Harry Kane?Son Heung-min phản ứng thế nào trước hành động nổi loạn của Harry Kane?
Son Heung-min dường như không hài lòng với hành động của tiền đạo Harry Kane, anh đã thích một bài đăng trên mạng xã hội với nội dung một cầu thủ không được...
Harry Kane: Tình yêu và khát vọngHarry Kane: Tình yêu và khát vọng
Harry Kane yêu Tottenham Hotspur. Song, đội bóng thành London hiện tại không thể đáp ứng được khát vọng mà anh đặt ra trong sự nghiệp.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X