Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Arteta xác nhận Willian có thể rời Arsenal

Thứ Sáu 27/08/2021 11:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mikel Arteta xác nhận Willian có khả năng rời khỏi Arsenal, đồng thời khẳng định CLB vẫn sẽ hoạt động tích cực trên thị trường chuyển nhượng những ngày cuối.
Willian được Arsenal chiêu mộ cách đây 1 năm theo dạng chuyển nhượng tự do. Khá bất ngờ khi “Pháo thủ” trao cho Willian hợp đồng 3 năm. Tuy vậy, Arsenal đang tính toán thanh lý tiền vệ người Brazil để giảm nhẹ quỹ lương.

Willian thích bài đăng về chiến thắng của Chelsea trước Arsenal

Arteta xác nhận Willian có thể rời Arsenal


Willian đã trải qua một quãng thời gian không thành công ở Arsenal. HLV Arteta thừa nhận tương lai của Willian hiện tại không chắc chắn dù rằng kỳ chuyển nhượng hè chỉ còn vài ngày nữa là khép lại.

“Chúng tôi đang có những buổi nói chuyện với cậu ấy và người đại diện. Chúng tôi đang đánh giá tình hình ở thời điểm này. Tôi không hiểu tại sao cậu ấy không thi đấu tốt ở đây.

Hiện tại, Willian vẫn là cầu thủ Arsenal. Chúng tôi đang cố gắng giúp cậu ấy chơi tốt nhất khi cậu ấy ở đây. Nhưng những điều khác vẫn có thể xảy ra”.


Hè này, Arsenal là đội bóng chi tiêu nhiều nhất ở Premier League. Họ chi ra hơn 100 triệu bảng để đem về một loạt tân binh là Albert Lokonga, Ben White, Martin Odegaard, Aaron Ramsdale và Nuno Tavares. Nhưng HLV Arteta thừa nhận Arsenal vẫn có thể chiêu mộ thêm những tân binh trong tuần này.

“Chúng tôi không biết mình có thêm tân binh hay không. Chúng tôi đã làm được rất nhiều thứ, cả chiều đến lẫn chiều đi. Tôi nghĩ là khoảng 16 hay 17 thương vụ gì đó, với một vài cầu thủ gia hạn nữa. Đó là một khối lượng công việc lớn.

Vẫn còn một vài thứ phải làm trong những ngày cuối bởi vì vẫn còn những dấu hỏi và những thương vụ có thể xảy ra. Chúng ta hãy chờ xem”.



Xác nhận: Man City mất trụ cột quan trọng ở đại chiến ArsenalXác nhận: Man City mất trụ cột quan trọng ở đại chiến Arsenal
De Bruyne sẽ không ra sân ở trận đấu với Arsenal cuối tuần này vì chưa bình phục hoàn toàn chấn thương mắt cá.
Arsenal sắp có thêm tân binh chất lượng từ Ligue 1Arsenal sắp có thêm tân binh chất lượng từ Ligue 1
Theo Get French Football News, Arsenal chuẩn bị có chữ ký của tiền vệ Houssem Aouar từ Lyon theo dạng cho mượn có kèm điều khoản mua đứt.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X