Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Đưa Arsenal vào top 4, Arteta giành giải HLV xuất sắc nhất tháng 3

Thứ Sáu 01/04/2022 19:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mikel Arteta đã giành giải HLV xuất sắc nhất tháng 3 sau khi giúp Arsenal lọt vào top 4 và trở thành ứng cử viên hàng đầu cho vị trí dự Champions League mùa sau.

Arteta giành giải HLV xuất sắc nhất tháng 3

Arsenal đang có một vị trí tốt trên bảng xếp hạng. Đoàn quân của Arteta đang đứng thứ 4, có 3 điểm nhiều hơn Tottenham trong khi vẫn còn 1 trận chưa đấu trong tay. Trong tháng 3, Arsenal đã thắng 3 và thua 1 trận.

Arteta

Đưa Arsenal vào top 4, Arteta giành giải HLV xuất sắc nhất tháng 3


Arsenal giành chiến thắng trên sân của Watford để khởi đầu tháng 3 này. Họ thắng Leicester thuyết phục trên sân nhà trước khi để thua đội đua vô địch Liverpool. Dù vậy, Arsenal đã khép lại tháng 3 bằng một chiến thắng nữa trước Aston Villa để củng cố vị trí thứ 4 của mình. Arsenal ghi được 6 bàn trong tháng này, để thủng lưới 4.

Chia sẻ sau khi giành giải thưởng HLV xuất sắc nhất tháng lần thứ 2 ở mùa giải này, Arteta nói: “Đây là một vinh dự với các HLV vì đẳng cấp của giải đấu này. Tôi muốn cảm ơn mọi người ở CLB vì sự ủng hộ và đóng góp của họ. Chiến thắng các trận đấu là kết quả của việc tất cả mọi người đều làm tốt công việc của họ”.

Chia sẻ trước trận đấu với Crystal Palace vào thứ Hai, Arteta cho rằng sự đoàn kết trong đội hình Arsenal là điều quan trọng đằng sau thành công hiện tại.

“Tôi cho rằng đoàn kết là điều quan trọng bởi vì nó là nền tảng giúp bạn xây dựng mọi thứ. Sau đó, bạn cần các cầu thủ, bạn cần chất lượng, sự thấu hiểu. Bạn cần CLB và CĐV đồng hành với con đường của mình, ủng hộ và khuyến khích nó. Đó là điều mà chúng tôi đang cố gắng làm”.

Barca muốn cuỗm thêm Lacazette từ ArsenalBarca muốn cuỗm thêm Lacazette từ Arsenal
Barca muốn chiêu mộ Lacazette khi cầu thủ này hết hạn hợp đồng với Arsenal vào cuối mùa giải này.
Đây! Đội hình ra sân của Arsenal trước Crystal PalaceĐây! Đội hình ra sân của Arsenal trước Crystal Palace
Đội hình Arsenal đón chào sự trở lại của sao trẻ Bukayo Saka sau khi dương tính với Covid-19, nhưng Aaron Ramsdale chưa chắc có thể ra sân trước Crystal Palace.
Trước đại chiến, Patrick Vieira khen ngợi đội bóng cũ ArsenalTrước đại chiến, Patrick Vieira khen ngợi đội bóng cũ Arsenal
Trước trận đấu giữa Crystal Palace và Arsenal, huyền thoại Pháo thủ - Patrick Vieira đã hết lời khen ngợi đội chủ sân Emirates.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X