Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Arteta: "David Raya có chuyền hỏng một vài quả cũng không sao"

Thứ Hai 09/10/2023 14:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau trận đấu với Man City, HLV Mikel Arteta tiếp tục có những lời ngợi khen cho màn trình diễn của thủ môn David Raya.

Trước Man City, HLV Mikel Arteta tiếp tục điền tên David Raya vào đội hình thi đấu của Arsenal. Thủ thành người Tây Ban Nha đã có trận đấu tốt và giúp Arsenal có lần đầu tiên giữ sạch lưới trước Man City (trong khuôn khổ Premier League) kể từ mùa giải 2016/2017.

Thuyền trưởng của Arsenal từng bị đặt nhiều nghi vấn về việc đẩy một Ramsdale đang có phong độ cao lên ghế dự bị để nhường chỗ cho David Raya. Tuy vậy, phong độ của cựu thủ môn Brentford là rất ấn tượng và HLV Arteta tỏ ra hài lòng với học trò đồng hương.

Arteta nhận xét về Raya sau trận thắng Man City: "David Raya đã có màn trình diễn xuất sắc. Tôi thích những cầu thủ có lòng dũng cảm và David sở hữu lòng can đảm rất lớn. 

Arteta David Raya có chuyền hỏng một vài quả cũng không sao 1
David Raya thi đấu tự tin trước Man City

Cậu ấy có thể có một vài đường chuyền lỗi, nhưng không sao cả. Yêu cầu của tôi với cậu ấy, là truy cản những cú sút của đối thủ. Ngoài ra, David cần thi đấu dứt khoát, hiểu rõ ý đồng đội, làm đối thủ xao nhãng.

Nhìn chung, cách cậu ấy làm chủ vòng cấm địa, chắc chắn trong những pha bóng bổng và tinh thần thi đấu của Raya đã chứng minh cho sự xuất sắc của David Raya. 

Sau cùng, David Raya đã được ngợi khen vì cả đội đã bắt đầu trận đấu mà chúng tôi muốn chơi tốt hơn nhiều so với đối thủ. Tôi muốn nói lời khen ngợi tới David sau những gì đã thể hiện."

Thuyền trưởng của Arsenal càng thêm hài lòng khi Arsenal giành chiến thắng và giữ sạch lưới trước "đội bóng mạnh nhất thế giới" như Man City. Nhưng ông cũng nói rằng đây mới chỉ một bước nhỏ trong hành trình mùa giải.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X