Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Arsenal bị chỉ trích vì quá phụ thuộc vào Smith Rowe

Thứ Sáu 05/11/2021 18:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Paul Parker cho rằng Arsenal phải cảm thấy xấu hổ vì thi đấu phụ thuộc vào một ngôi sao là Emile Smith Rowe.

Arsenal bị chỉ trích vì quá phụ thuộc vào Smith Rowe

Arteta đã giúp Arsenal trở lại mạnh mẽ trong thời gian gần đây sau khởi đầu chật vật. Đội bóng thành London đã lầm lì leo lên trên bảng xếp hạng. Họ bước vào cuối tuần này với vị trí thứ 6, chỉ kém top 4 vỏn vẹn 3 điểm.

Phong độ tốt của Emile Smith Rowe là một yếu tố giúp Arsenal thay da đổi thịt. Nhưng Paul Parker cho rằng Smith Rowe đang phải gánh quá nhiều trách nhiệm và cho rằng Aubameyang cần phải san sẻ nhiều hơn với các đồng đội trên hàng công.

Gary Neville nhận định Emile Smith Rowe tốt hơn Ronaldo

Arsenal bị chỉ trích vì quá phụ thuộc vào Smith Rowe


“Aubameyang đã gặp khó khăn trong 18 tháng cuối cùng ở Borussia Dortmund với cách hành xử bad boy. Và cậu ấy đang thể hiện gần tương tự thế ở Arsenal.

Kể từ khi ký hợp đồng mới, Aubameyang đã chơi thiếu ổn định. Arsenal cho Aubameyang băng đội trưởng để xoa dịu cậu ấy. Nhưng sự khác biệt là cậu ấy không phải lãnh đạo và chỉ có băng đội trưởng vì mức phí chuyển nhượng và số tiền mà họ trả cho cậu ấy. Arsenal chỉ cố xoa dịu Aubameyang và cậu ấy chắc chắn không phải một thủ lĩnh của một nhóm người.

Aubameyang không có năng lực thủ lĩnh, nhưng khi bạn ghi nhiều bàn, mọi người cũng cho qua. Smith-Rowe là một sự phát hiện và Bukayo Saka cũng chơi ổn. Arsenal phải cảm thấy xấu hổ khi phụ thuộc vào một cầu thủ trẻ lùi sâu nhận bóng và quyết định cách họ chơi trên khắp mặt sân.

Smith Rowe muốn có mặt ở khắp mọi nơi trên sân với bóng ở trong chân. Cậu ấy muốn di chuyển không bóng để ghi bàn hoặc lui về phòng ngự nếu cần thiết”.


Tomiyasu ngỡ sẽ gia nhập Tottenham thay vì ArsenalTomiyasu ngỡ sẽ gia nhập Tottenham thay vì Arsenal
Takehiro Tomiyasu thừa nhận anh tưởng mình sẽ gia nhập Tottenham thay vì Arsenal trong ngày cuối của kỳ chuyển nhượng vừa qua.
Luis Suarez tiết lộ thương vụ chuyển đến Arsenal bất thànhLuis Suarez tiết lộ thương vụ chuyển đến Arsenal bất thành
Luis Suarez khẳng định anh muốn rời Liverpool để gia nhập Arsenal năm 2013 vì muốn chắc chắn có cơ hội được chơi ở Champions League.
HLV Arteta thừa nhận không tin Ramsdale có thể cứu thua cho ArsenalHLV Arteta thừa nhận không tin Ramsdale có thể cứu thua cho Arsenal
Chia sẻ sau trận, vị thuyền trưởng Arsenal đã thẳng thắn thừa nhận mình không tin là thủ môn Aaron Ramsdale có thể bay người cứu thua trong tình huống ghi bàn...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X