Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Arsenal tự tin nắm lợi thế trong cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh

Thứ Bảy 12/08/2023 15:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ trước truyền thông, HLV Mikel Arteta của Arsenal tự tin cho rằng đang nắm lợi thế trước các đối thủ trong cuộc đua Ngoại hạng Anh.

Chia sẻ trong buổi họp báo trước vòng 1 Ngoại hạng Anh, HLV Mikel Arteta đã có những nhận xét đầy tự tin về khả năng đua vô địch của Arsenal. Nhà cầm quân người Tây Ban Nha cho hay:

“Việc sớm hoàn tất việc ký hợp đồng với các tân binh chắc chắn có ích, đặc biệt với việc giúp các cầu thủ mới hòa nhập với môi trường và chuẩn bị. Chúng tôi cố gắng hết sức, tập trung vào những gì có thể làm và tối ưu hóa các nguồn lực có sẵn”.

Arsenal tự tin nắm lợi thế trong cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh 1

Arteta tự tin cùng Arsenal bước vào mùa giải mới

Trong kỳ chuyển nhượng hè 2023, Arsenal đã có những sự bổ sung chất lượng với những Declan Rice, Kai Havertz, Jurrien Timber và David Raya. Ở chiều ngược lại, đội chủ sân Emirates đã đẩy đi những cái tên không còn nằm trong kế hoạch như Pablo Mari, Ainsley Maitland-Niles, Granit Xhaka hay Matt Turner.

Thầy trò Mikel Arteta đã có màn chạy đà trước thềm mùa giải mới tương đối ấn tượng với chức vô địch Siêu cúp Anh trước Manchester City. Tuy nhiên, cuộc đua vô địch mùa 2023/24 sẽ không hề dễ dàng với Pháo thủ khi trong năm nay họ cũng sẽ phải phân bố sức lực ở mặt trận Champions League.

Còn nhớ ở mùa giải năm ngoái, Arsenal đã dẫn đầu BXH Ngoại hạng Anh trong phần lớn thời gian, tuy nhiên sau cùng đội bóng này đã tỏ ra hụt hơi và để mất cúp bạc vào tay kình địch Man City. 

Có thể bạn quan tâm

Trực tiếp Liverpool 0-0 Bournemouth: Bàn thắng của Antoine Semenyo bị từ chối (Hiệp 1)

Trực tiếp Liverpool 0-0 Bournemouth: Bàn thắng của Antoine Semenyo bị từ chối  (Hiệp 1)

Trực tiếp Liverpool 0-0 Bournemouth: Bàn thắng của Antoine Semenyo bị từ chối (Hiệp 1)

Ở vòng đấu mà Man City và Arsenal phải đụng độ trực tiếp tại Etihad, Liverpool chỉ phải gặp Bournemouth. Nhìn lại quá khứ, có thể thấy đây là “con mồi” yêu thích với đội bóng thành phố cảng nước Anh.

Xem thêm
top-arrow
X