Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Arsenal vượt mặt Man City về giá trị đội hình

Thứ Hai 17/07/2023 19:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với sự xuất hiện của những tân binh đắt tiền, giá trị đội hình của Arsenal đã lớn hơn giá trị đội hình của Man City lúc này.

Hè năm nay, Arsenal rất tích cực mua sắm để bổ sung những vị trí cần thiết trong đội hình. Giai đoạn tiền mùa giải mới bắt đầu và Arsenal đã mang về ba tân binh được đánh giá cao, gồm Jurrien Timber, Kai Havertz và Declan Rice.

Ba cầu thủ trên "ngốn" của Arsenal số tiền khoảng 231 triệu Euro. Bên cạnh đó, đội hình của Arsenal cũng có nhiều cầu thủ được định giá cao trên TTCN. Theo thống kê từ Transfermarkt, Saka đang là cầu thủ được định giá cao nhất của Arsenal lúc này với 120 triệu Euro.

Hiện giá trị đội hình của Arsenal được ước tính rơi vào khoảng 1,21 tỷ Euro. Đây cũng là đội bóng có giá trị cao nhất Premier League lúc này, thậm chí lớn hơn cả Man City.

Arsenal vượt mặt Man City về giá trị đội hình 1
Arsenal sở hữu đội hình đắt giá hơn Man City 

Với Man City, sau khi bán đi Ilkay Gundogan, tổng giá trị đội hình của The Citizens đã giảm đi ít nhiều. Hiện các cầu thủ Man City được định giá vào khoảng 1,19 tỷ Euro với cầu thủ đắt giá nhất là Erling Haaland với 180 triệu Euro.

Đội bóng xếp thứ ba trong số những CLB có đội hình đắt giá nhất thế giới lúc này là PSG. Đội hình của đại diện nước Pháp có giá trị 1,03 tỷ Euro. Con số của PSG đã giảm đi đáng kể sau khi chia tay Messi hồi tháng 6 vừa qua.

Trở lại với Arsenal, sự xuất hiện của những tân binh đắt giá được kỳ vọng sẽ giúp đội bóng này thi đấu tốt hơn ở mùa giải tới. Thậm chí, cựu HLV Arsene Wenger còn tin rằng Declan Rice sẽ giúp đội bóng thành London vô địch Premier League mùa sau.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X