Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Arsenal thua ngược Man City phút chót, HLV Arteta phản ứng ra sao?

Chủ Nhật 02/01/2022 06:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trợ lý Albert Stuivenberg cho biết HLV Arteta không vui sau trận thua sít sao của Arsenal trước đội đầu bảng Man City vừa qua.

Arteta không vui sau trận thua ngược của Arsenal

Arteta vắng mặt ở trận đấu với Man City sau khi bị xác định dương tính với Covid-19. Trợ lý Stuivenberg là người nắm quyền chỉ đạo trên đường pitch trong trận đại chiến vừa qua.

Arsenal đã có một chuỗi trận thăng hoa dưới thời Arteta và cũng có bàn dẫn trước Man City nhờ công của Bukayo Saka. Tuy nhiên, chỉ trong 15 phút đầu hiệp 2 thì những lợi thế của Arsenal đã hoàn toàn biến mất. Man City được hưởng quả phạt đền và Riyad Mahrez đánh bại được Ramsdale để gỡ hòa ở phút 57.

Mikel Arteta dương tính với Covi-19

Arteta không vui khi Arsenal để thua vào phút chót


Đến phút 59, trung vệ Gabriel phải nhận thẻ vàng thứ 2 và bị đuổi khỏi sân. Man City cuối cùng đã phá vỡ được bức tường phòng ngự của Arsenal ở phút bù giờ với bàn thắng của Rodri.

Sau trận đấu, trợ lý Stuivenberg đã lên tiếng tiết lộ phản ứng của Arteta sau trận thua đáng tiếc của đội bóng thành London.

“Arteta có cảm giác giống tôi. Ông ấy ức chế sau trận đấu vừa qua nhưng cũng thấy được sự phát triển của đội bóng từ đầu mùa giải tới giờ.

Arteta rất tự hào về đội bóng và màn trình diễn của các cầu thủ. Nhưng ông ấy không vui khi chúng tôi không giành được ít nhất 1 điểm. Tôi thì nghĩ rằng chúng tôi xứng đáng với 3 điểm trọn vẹn.

Chúng tôi có thể cạnh tranh với một trong những đội bóng tốt nhất thế giới. Chúng tôi đã cho thấy sự dũng cảm và chơi thứ bóng đá mà mình muốn trong hiệp 1. Sau cùng thì thật tệ khi kết thúc trận đấu với 0 điểm”.


Sự thật nghiệt ngã và Arsenal xứng đáng được ngợi caSự thật nghiệt ngã và Arsenal xứng đáng được ngợi ca
Arsenal đã, đang và sẽ là một tập thể đầy hứa hẹn cũng như đáng xem trong tương lai nếu vẫn tiếp tục đi đúng hướng với quá trình xây dựng này.
Hơn Chelsea 11 điểm, Pep vẫn chưa nghĩ đến chức vô địch NHAHơn Chelsea 11 điểm, Pep vẫn chưa nghĩ đến chức vô địch NHA
Phát biểu sau chiến thắng 2-1 trước Arsenal, HLV Pep Guardiola khẳng định còn quá sớm để nói về chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa này.
Người hùng Man City hết lời khen ngợi nỗ lực của ArsenalNgười hùng Man City hết lời khen ngợi nỗ lực của Arsenal
Sau chiến thắng 2-1 của Man City trước Arsenal, tiền vệ Rodri đã lên tiếng khen ngợi những nỗ lực của đội chủ nhà.
Thua ngược cay đắng Man City, người thay thế Mikel Arteta nói gì?Thua ngược cay đắng Man City, người thay thế Mikel Arteta nói gì?
Albert Stuivenberg, người dẫn dắt Arsenal thi đấu trước Man City tỏ ra thất vọng với trung vệ Garbiel, người nhận 2 thẻ vàng chỉ trong 2 phút.
Những điểm nhấn sau trận đấu Arsenal 1-2 Man CityNhững điểm nhấn sau trận đấu Arsenal 1-2 Man City
Kết quả Arsenal vs Man City khiến NHM Pháo thủ không thể hài lòng, cùng nhìn lại những điểm nhấn sau trận thua ngược đầy cay đắng của Pháo thủ.
Đây! Bước ngoặt khiến Arsenal thất bại trước Man CityĐây! Bước ngoặt khiến Arsenal thất bại trước Man City
Tình huống bỏ lỡ cực kỳ đáng tiếc của tiền đạo Gabriel Martinelli ở phút 58 là một trong những lý do khiến Arsenal thất bại trước Man City.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X