Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Arsenal thắng dễ Leicester, HLV Arteta hài lòng nhất về điều gì?

Thứ Hai 14/03/2022 05:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Arteta vui mừng khi các cầu thủ Arsenal tuân thủ đúng theo những chỉ đạo của ông ở trận thắng 2-0 trước Leicester.

Arsenal thắng dễ Leicester, HLV Arteta hài lòng nhất về điều gì?

Arsenal đã vượt qua Man United để trở lại vị trí thứ 4 ở Premier League nhờ chiến thắng trước Leicester. Đây là trận đấu mà Arsenal tấn công như vũ bão với 21 cú sút và 8 trong số đó đi trúng đích.

Arteta

Arsenal thắng dễ Leicester, HLV Arteta hài lòng nhất về điều gì?

Xem thêm:

“Nếu không tạo ra một màn trình diễn tốt, chúng tôi không thể đánh bại Leicester. Họ là một đội bóng tốt và khiến chúng tôi gặp khó khăn. Đây là một chiến thắng quan trọng với chúng tôi.

Tôi hài lòng khi các cầu thủ bắt đầu hiểu chúng tôi cần phải làm gì. Khi họ bắt đầu áp đảo quân số ở một số khu vực nhất định, chúng tôi biết cách để giải quyết tình huống. Tôi cũng hài lòng với khả năng di chuyển và phối hợp giữa các cầu thủ”.


Kết quả này giúp Arsenal có cơ hội lớn để giành vị trí thứ 4 chung cuộc và trở lại với sân chơi Champions League. Dù vậy, HLV Arteta vẫn bình tĩnh và tái khẳng định:

“Sự thật là khi bạn bắt đầu dự đoán điều gì có thể xảy ra trong bóng đá, mọi thứ có thể đi chệch đường ray. Điều duy nhất chúng tôi có thể kiểm soát là màn trình diễn của mình. Chúng tôi đang ở một vị trí tốt nhưng mùa giải vẫn còn nhiều vòng đấu. Chúng tôi sẽ phải đối đầu với Liverpool ở trận tiếp theo. Chúng tôi biết đây là một trận đấu khó khăn nhưng chúng tôi sẽ cố gắng giành chiến thắng”.


Về sự gắn kết giữa các cầu thủ Arsenal ở trong lẫn ngoài sân cỏ, Arteta nói: “Bạn có thể cảm thấy rằng họ đang có một quãng thời gian tốt cùng nhau và điều đó đã được thể hiện trên sân cỏ”.

Martin Odegaard nói gì sau thắng lợi quan trọng của ArsenalMartin Odegaard nói gì sau thắng lợi quan trọng của Arsenal
Tiền vệ hay nhất trận Arsenal vs Leicester chia sẻ rằng sự tự tin chính là điều làm nên chiến thắng của Arsenal.
Bắn hạ bầy cáo, Arsenal đòi lại vị trí thứ 4 từ tay MUBắn hạ bầy cáo, Arsenal đòi lại vị trí thứ 4 từ tay MU
Ở một điều kiện khác, Leicester thậm chí còn được đánh giá cao hơn Arsenal. Nhưng đây là giai đoạn Bầy cáo gặp quá nhiều vấn đề và ngược lại, Pháo thủ chưa bao...
Huyền thoại Arsenal khuyên MU tránh xa Mauricio PochettinoHuyền thoại Arsenal khuyên MU tránh xa Mauricio Pochettino
Huyền thoại Arsenal - Paul Merson cho rằng HLV Mauricio Pochettino không phù hợp với hoàn cảnh của MU ở thời điểm hiện tại.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X