Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Arsenal bị kiện vì thương vụ chiêu mộ Marquinhos

Thứ Sáu 27/05/2022 11:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal chuẩn bị vướng vào cuộc chiến pháp lý vì chiêu mộ tiền đạo Marquinhos của Sao Paulo nhưng cầu thủ này lại ký vào một thỏa thuận với Wolves trước đó.

Arsenal bị kiện vì thương vụ chiêu mộ Marquinhos

Cầu thủ trẻ tiềm năng Marquinhos được kỳ vọng sẽ chuyển đến Arsenal vào mùa hè này. Tuy nhiên, thương vụ này đang rơi vào mơ hồ khi một thông tin mới xuất hiện cho thấy Marquinhos đã ký vào một thỏa thuận gia nhập Wolves trước đó.

Marquinhos

Arsenal bị kiện vì thương vụ chiêu mộ Marquinhos


Dù Marquinhos đạt thỏa thuận với Wolves nhưng phía Sao Paulo vẫn dụ Arsenal mua cầu thủ này với giá rẻ. Arsenal đã nhanh chóng chi tiền và kỳ vọng thương vụ sẽ diễn ra bình thường vào mùa hè.

Marquinhos đã ký hợp đồng 5 năm với Sao Paulo khi 16 tuổi, và hợp đồng này dự kiến hết hạn vào năm 2024. Nhưng theo luật của FIFA, những cầu thủ chưa đủ tuổi chỉ được phép ký hợp đồng 3 năm. Điều đó đồng nghĩa rằng 2 năm cuối hợp đồng của Marquinhos cũng bị hủy bỏ và anh sẽ trở thành cầu thủ tự do vào mùa hè này.

Wolves đã thuyết phục được Marquinhos ký vào một văn bản có ràng buộc pháp lý để chuyển đến sân Molineux khi hết hạn hợp đồng vào mùa hè này. Theo Daily Mail, hợp đồng của Marquinhos ở Sao Paulo sẽ hết hạn vào ngày 12/7. Và hợp đồng mà Marquinhos ký với Wolves sẽ có hiệu lực từ ngày 14/7.

Tuy vậy, phía Sao Paulo hy vọng gỡ gạc được chút ít tiền phí chuyển nhượng từ Marquinhos đã mở đàm phán với Arsenal. Theo đó, Arsenal đồng ý trả 3 triệu bảng cho Sao Paulo để có được sự phục vụ của Marquinhos.

Do đó, Wolves đang củng cố hồ sơ và tìm kiếm những lời khuyên pháp lý để trước một cuộc chiến với Arsenal ở tòa án. Ngoài ra, Wolves cũng cân nhắc những hành động pháp lý với cả phía Sao Paulo và cầu thủ Marquinhos.

Video tài năng của Marquinhos:
video


Siêu máy tính dự đoán kết quả Ngoại hạng Anh mùa tớiSiêu máy tính dự đoán kết quả Ngoại hạng Anh mùa tới
Theo dự đoán của siêu máy tính SBK Sports, MU sẽ không có vé dự Champions League ở mùa giải tới, trong khi đó Arsenal chỉ xếp thứ 7.
Arsenal gây sốc với tiền vệ Mohamed ElnenyArsenal gây sốc với tiền vệ Mohamed Elneny
Trong một diễn biến mới đây, CLB Arsenal đã chính thức xác nhận việc gia hạn hợp đồng với ngôi sao Ai Cập, Mohamed Elneny ngay trước khi bản hợp đồng cũ hết...
Arsenal ngọt ngào với William SalibaArsenal ngọt ngào với William Saliba
Theo tờ LEquipe của Pháp, Arsenal đã thông báo với William Saliba rằng anh nằm trong kế hoạch của Mikel Arreta ở mùa giải tới.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X