Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Antony bị chê đá kém hơn cả một Willian đã 35 tuổi

Thứ Hai 06/11/2023 17:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rio Ferdinand ngán ngẩm với màn trình diễn của Antony và ông cho rằng một Willian 35 tuổi còn xứng đáng góp mặt trong đội hình MU hơn Antony.

Rio Ferdinand chê bai Antony

Kể từ khi gia nhập MU, Antony chưa bao giờ thể hiện được đúng phong độ như kỳ vọng của người hâm mộ. Tới mùa giải năm nay, cựu sao Ajax tiếp tục cho thấy màn trình diễn kém cỏi và trận gặp Fulham càng khiến CĐV ngao ngán với Antony.

Chứng kiến những gì tiền đạo sinh năm 2000 thể hiện trên sân Craven Cottage, Rio Ferdinand cũng không khỏi thất vọng. Cựu hậu vệ Man Utd cho rằng ai cũng có thể "ngửi được" sự tức giận dành cho Antony, chứ không đơn giản chỉ là "nghe thấy".

Theo đó, Rio nói: "Bạn có thể ngửi thấy, chứ không chỉ là nghe thấy sự tức giận mà CĐV MU dành cho Antony. Đá 11 trận, 0 bàn, 0 kiến tạo, đóng góp quá ít ỏi với một cầu thủ tấn công và đây là sự thật mà Antony phải chấp nhận.

Antony bị chê đá kém hơn cả một Willian đã 35 tuổi 1
Antony có phong độ kém cỏi

Hãy nhìn vào trận đấu này, Fulham có một Willian đã 35 tuổi thi đấu ở hành lang cánh. Nếu không biết Willian bao nhiêu tuổi hay cậu ấy đã từng chơi cho những đội bóng nào, có lẽ ai cũng sẽ chọn Willian thay vì Antony.

Thời gian tới, Antony sẽ cần cải thiện triệt để phong độ. Nếu trận tới, Garnacho không được đá chính, có lẽ cậu ấy sẽ thắc mắc về lí do HLV Erik ten Hag bỏ rơi mình trên ghế dự bị. Tôi mà là Garnacho, tôi sẽ nghĩ vậy.

Cạnh tranh là điều cần thiết với mọi đội bóng. Nhưng nếu một cầu thủ cứ liên tục phải dự bị cho một cái tên khác, cậu ấy chắc chắn sẽ muốn biết rằng liệu cầu thủ kia có đóng góp thế nào với đội bóng. Giờ đây, nếu Antony bị loại khỏi đội hình thì cũng không có lí do gì để bào chữa cả."

MU thậm chí lên kế hoạch thanh lý Antony ngay mùa đông này. Man Utd nhắm Gabriel Barbosa cho phương án thay thế Antony.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X