Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Tiết lộ: Abramovich ráo riết rao bán Chelsea

Thứ Tư 02/03/2022 10:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tỉ phú Thụy Sĩ là Hansjorg Wyss tiết lộ ông đã nhận được đề nghị mua lại Chelsea từ Roman Abramovich.

Abramovich mời chào tỉ phú Thụy Sĩ mua lại Chelsea


Abramovich đã gặp phải áp lực lớn trong tuần qua sau khi Nga tấn công Ukraine. Chính khách của Đảng Lao động Anh là Chris Bryant nói rằng ông chủ Chelsea sợ phải đối diện với những án phạt từ chính phủ Anh.

 

Tiết lộ Abramovich ráo riết rao bán Chelsea 1
Abramovich rao bán Chelsea


Roman Abramovich đã đưa ra thông báo nhường quyền quản lý cho những người được ủy thác từ quỹ từ thiện Chelsea. Nhưng tỉ phú Thụy Sĩ Hansjorg Wyss cho biết ông cùng một nhóm khác đang cố gắng mua Chelsea từ tay Abramovich.


“Abramovich là một trong những cố vấn thân cận và bạn thân nhất của Putin. Cũng như những nhà tài phiệt khác, ông ấy đang hoảng loạn. Abramovich cũng đang cố gắng bán mọi căn biệt thự của ông ấy ở Anh. Ông ấy muốn thanh lý Chelsea nhanh chóng. Tôi và 3 người khác đã nhận được đề nghị từ Abramovich hôm thứ Ba về việc mua lại Chelsea.


Tôi phải chờ 4 đến 5 ngày. Abramovich đang đòi một khoản tiền quá lớn. Chelsea nợ ông ấy 2 tỉ bảng. Nhưng Chelsea không có tiền. Điều đó có nghĩa là ai mua Chelsea sẽ phải trả tiền bồi thường cho Abramovich.


Đến hôm nay, chúng tôi vẫn chưa biết giá bán chính xác. Tôi có thể tưởng tượng rằng mình sẽ bắt đầu ở Chelsea với vai trò đối tác. Nhưng tôi phải đánh giá điều kiện chung trước. Điều tôi có thể nói là tôi chắc chắn không làm những thương vụ như thế này một mình. Nếu tôi mua Chelsea, chắc chắn sẽ có một công ty gồm 6 hay 7 nhà đầu tư khác”.


Wyss là một doanh nhân người Thụy Sĩ đang định cư ở Mỹ. Ông là người sáng lập và là cựu chủ tịch của Synthes USA, một công ty sản xuất thiết bị y tế. Người đàn ông 86 tuổi này có giá trị tài sản ròng hơn 5 tỉ đô la Mỹ và được Forbes đưa vào danh sách một trong những người làm từ thiện nhiều nhất thế giới. Quỹ từ thiện Wyss Foundation của ông có tài sản gơn 2 tỉ đô la Mỹ. Những năm gần đây, Wyss đã quyên góp hàng triệu đô la cho các hoạt động bảo vệ môi trường.

 

HLV Thomas Tuchel tiết lộ tình hình lực lượng của Chelsea trước trận gặp LutonHLV Thomas Tuchel tiết lộ tình hình lực lượng của Chelsea trước trận gặp Luton
HLV Thomas Tuchel cập nhật tình hình lực lượng của Chelsea trước chuyến làm khách trên sân của Luton ở vòng 5 FA Cup.
Nhận định Luton vs Chelsea (2h15 ngày 3/3): The Blues trút giậnNhận định Luton vs Chelsea (2h15 ngày 3/3): The Blues trút giận
Nhận định Luton vs Chelsea nghiêng hẳn về phía đội khách, đây là cơ hội rất lớn để The Blues trút giận sau khi để thua Liverpool trong trận chung kết cúp Liên đoàn Anh.
Ukraine nhờ ông chủ Chelsea đàm phán hoà bình với NgaUkraine nhờ ông chủ Chelsea đàm phán hoà bình với Nga
Trong một động thái mới đây, chính phủ Ukraine đã đề nghị tỷ phú Roman Abramovich giúp đàm phán chấm dứt chiến tranh.
Chelsea nhận đòn đau vụ Jules KoundeChelsea nhận đòn đau vụ Jules Kounde
Theo Mundo Deportivo, Real Madrid đồng ý chi 80 triệu euro giải phóng hợp đồng của trung vệ Jules Kounde với Sevilla ở Hè 2022.
CĐV may mắn nhất sau trận đấu giữa Liverpool vs ChelseaCĐV may mắn nhất sau trận đấu giữa Liverpool vs Chelsea
Một fan nhí của Liverpool có cơ hội chạm tay vào chức vô địch Carabao Cup nhờ hành động đẹp của thủ môn Alisson.
Ngã ngửa với số tiền thưởng của Liverpool và Chelsea ở Carabao CupNgã ngửa với số tiền thưởng của Liverpool và Chelsea ở Carabao Cup
Phải rất vất vả trong chặng đường tiến đến ngôi vô địch nhưng tiền thưởng của Chelsea và Liverpool lại chưa bằng tuần lương của 1 cầu thủ trong đội.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X