Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

CLB Hà Nội chính thức nói lời chia tay Quang Hải

Thứ Ba 22/03/2022 20:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trang chủ của CLB Hà Nội chính thức nói lời chia tay với Quang Hải sau thời gian dài đàm phán.

CLB Hà Nội xác nhận chia tay Quang Hải

Sau thời gian dài đàm phán, CLB Hà Nội và Quang Hải đi đến thống nhất sẽ không gia hạn hợp đồng. Quang Hải vẫn sẽ thi đấu cho Hà Nội FC tới ngày 12/4, thời điểm hợp đồng giữa hai bên đáo hạn.

Trong suốt quá trình thương lượng, Hà Nội FC luôn tìm cách giữ chân Quang Hải, lãnh đạo đội bóng Thủ đô vẫn cần Quang Hải nhưng lãnh đạo CLB Hà Nội FC hiểu rằng Quang Hải mong muốn được thử thách ở môi trường bóng đá đỉnh cao hơn và khát khao chinh phục các danh hiệu mới, vươn lên những nấc thang mới trong sự nghiệp.

Ông Nguyễn Quốc Tuấn - Giám đốc điều hành CLB bóng đá Hà Nội khẳng định: “Nguyễn Quang Hải đã luôn là một cầu thủ hết mực chuyên nghiệp và là một thành viên quan trọng của đội bóng. Xuất phát từ lợi ích CLB, thiện ý của chúng tôi trước nay không thay đổi, đó là mong muốn Nguyễn Quang Hải sẽ tiếp tục gắn bó với CLB.

CLB Hà Nội chính thức nói lời chia tay Quang Hải 1
Quang Hải sẽ rời CLB Hà Nội

Nhưng đồng thời, chúng tôi không bao giờ có ý định cản trở cầu thủ trong quá trình phát triển sự nghiệp. CLB bóng đá Hà Nội luôn ủng hộ và tạo điều kiện tối đa để Nguyễn Quang Hải thực hiện giấc mơ được chơi bóng ở nước ngoài."

Như vậy, có thể khẳng định sẽ không có cú "quay xe" nào của tiền vệ sinh năm 1997 với đội bóng đã gắn bó với anh từ ngày còn nhỏ. Bằng sự chuyên nghiệp của mình, Quang Hải sẽ không thi đấu cho bất cứ đội bóng nào khác tại V.League. Một chuyến xuất ngoại là điều mà tiền vệ này cũng như toàn bộ người hâm mộ mong chờ.

Bến đỗ tiếp theo của Quang Hải vẫn chưa được tiết lộ nhưng nhiều nguồn tin cho rằng Hải "con" sẽ chuyển tới khoác áo một CLB tại Áo.  Chắc chắn đội bóng tương lai của kèo trái sinh năm 1997 sẽ là chủ đề được bàn tán sôi nổi trong thời gian tới và người hâm mộ mong rằng Quang Hải có thể phát huy hết tiềm năng của mình ở đội bóng mới.

Bàn thắng của Quang Hải và thái độ chuyên nghiệp giữa bão tin đồn chuyện tương laiBàn thắng của Quang Hải và thái độ chuyên nghiệp giữa bão tin đồn chuyện tương lai
Bất chấp câu chuyện tương lai đang là chủ đề nóng, Quang Hải vẫn thể hiện thái độ thi đấu chuyên nghiệp và ghi bàn thắng duy nhất giúp CLB Hà Nội đánh bại Đông Á Thanh Hoá.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X