Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

PSG vẫn còn nguy cơ mất Mbappe ở mùa hè năm sau

Thứ Ba 13/09/2022 08:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo báo chí Pháp, hợp đồng giữa Mbappe và PSG có thể kết thúc sớm hơn dự kiến và cầu thủ này hoàn toàn được đàm phán rời PSG từ năm sau.

Mbappe có thể rời PSG ngay năm sau

Mùa hè 2022, PSG khiến cả thế giới phải bất ngờ khi thành công gia hạn hợp đồng với Mbappe. Tiền đạo sinh năm 1998 sẽ gắn bó với đội bóng thành Paris tới năm 2025. Sau khi gia hạn với PSG, Mbappe sẽ hưởng những đặc quyền lớn hơn nhiều so với những gì một cầu thủ thường được nhận.

Tuy vậy, theo tờ L'Equipe đưa tin, hợp đồng giữa Mbappe và PSG có thể không kéo dài tới năm 2025 như những gì được thông báo. Thay vào đó, tiền đạo tuyển Pháp chỉ ký bản hợp đồng 2 năm với đội chủ sân Parc des Princess. Điều đó cũng có nghĩa là các đội bóng khác hoàn toàn có thể đàm phán với Mbappe từ hè 2023, tức là sau đây một năm.

PSG vẫn còn nguy cơ mất Mbappe ở mùa hè năm sau 1
Kylian Mbappe có thể rời PSG ngay năm sau

Tuy vậy, ngay cả khi PSG chấp nhận để Mbappe ra đi sớm một năm so với hợp đồng, số tiền mà các đội bóng phải bỏ ra để chiêu mộ tiền đạo này cũng sẽ không hề nhỏ. Hè 2022, Real Madrid từng "trải thảm đỏ" để chờ Mbappe tới Bernabeu, nhưng sau đó cầu thủ này đã "quay xe" ở lại Paris thay vì chuyển tới khoác áo đội bóng Tây Ban Nha.

Real Madrid vẫn đang nhắm một tiền đạo khi Benzema sẽ bước sang tuổi 35 vào cuối năm nay. Mbappe là cái tên hoàn hảo, nhưng sau khi từ chối Real mùa hè năm nay, hình ảnh của cầu thủ sinh năm 1998 đã xấu đi rất nhiều trong tâm trí CĐV Real Madrid.

Với cá nhân Mbappe, cầu thủ này cũng ngầm bày tỏ tình cảm và nguyện vọng chuyển tới thi đấu cho Real. Mới đây, Mbappe đã chia sẻ rằng "Real có cảm giác như là nhà mình vậy", dù chưa thi đấu cho đội bóng này phút nào.

Kylian Mbappe vượt qua kỷ lục ghi bàn của Lionel MessiKylian Mbappe vượt qua kỷ lục ghi bàn của Lionel Messi
Với cú đúp bàn thắng vào lưới Juventus giúp PSG giành chiến thắng 2-1, Kylian Mbappe vượt qua kỷ lục ghi bàn của Lionel Messi ở Champions League.
HLV PSG khẳng định Neymar và Mbappe không có hiềm khíchHLV PSG khẳng định Neymar và Mbappe không có hiềm khích
HLV Galtier của PSG khẳng định giữa Neymar và Mbappe không có bất cứ xung đột nào và cả hai đang tập trung cho mục tiêu trong tương lai.
Kylian Mbappe ngăn cản Lionel Messi ghi bànKylian Mbappe ngăn cản Lionel Messi ghi bàn
Kylian Mbappe hứng bão chỉ trích vì đã chặn cơ hội ghi bàn của Messi trong chiến thắng 1-0 của PSG trước Brest ở vòng 7 Ligue 1 2022/23. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X