Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Neymar nổi cáu vì đối phương “múa” quá dẻo

Chủ Nhật 06/03/2022 07:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Neymar đã có một tình huống nổi cáu ở cuối trận đấu giữa Nice và PSG vì cầu thủ đối phương phô diễn kỹ thuật ngay trước mặt anh.

Neymar nổi cáu với cầu thủ Nice

PSG đã phải chịu trận thua 0-1 trên sân Nice đầy cay đắng. Dù kiểm soát bóng 58% nhưng PSG lại để đối phương sút nhiều hơn và có được bàn thắng duy nhất của trận đấu ở phút 88.

Neymar

Neymar có một trận đấu không tốt trước Nice


Tiền vệ Gouiri của Nice đã có pha tâng bóng rồi đánh gót đưa bóng lên trời để ăn mừng khi trọng tài chính thổi còi hết giờ. Tình huống này diễn ra trước mặt Neymar và ngôi sao của PSG đã nổi cáu. Anh gây sự khi đẩy Gouiri dù trọng tài biên ở ngay gần.

Tình huống cự cãi diễn ra nóng hơn và cần cầu thủ của 2 đội can thiệp. Tuy vậy, Neymar đã được nhanh chóng được tách khỏi Gouiri và tiến vào đường hầm. Ngôi sao người Brazil cũng “nguội” đi rất nhanh khi tươi cười đổi áo với Daniliuc ngay sau đó.

Tình huống Neymar nổi cáu với cầu thủ Nice:
video


Trận thua của PSG vừa qua không ảnh hưởng nhiều tới cuộc đua vô địch ở Ligue 1. Dù thất thủ trước đối thủ cạnh tranh trực tiếp là Nice nhưng khoảng cách giữa 2 đội vẫn đang là 13 điểm. Cơ hội để Nice soán ngôi vương Ligue 1 của PSG mùa này là rất thấp.

Ở mùa giải này, những đóng góp của Neymar cho PSG không quá đáng kể. Anh ghi được 4 bàn và 3 kiến tạo trong 13 lần ra sân ở Ligue 1. Trong khi đó, Neymar chưa ghi được bàn thắng nào ở Champions League.

Neymar đã vắng mặt vì chấn thương từ tháng 11 và chỉ mới trở lại giữa tháng 2. Anh ghi được 1 bàn vào lưới Nantes rồi liên tiếp tịt ngòi 2 trận đá chính gần đây trước St. Etienne và Nice.

Messi mờ nhạt trong ngày Mbappe vắng mặt, PSG lại ôm hận trước NiceMessi mờ nhạt trong ngày Mbappe vắng mặt, PSG lại ôm hận trước Nice
Bàn thắng ở phút 88 của cầu thủ vào sân thay người Andy Delort khiến trận đấu Nice vs PSG có kết thúc khó ngờ. Nice đang dần trở thành khắc tinh của PSG khi...
Mauricio Pochettino trở lại Anh nhưng không dẫn dắt MUMauricio Pochettino trở lại Anh nhưng không dẫn dắt MU
Theo talkSPORT, HLV Mauricio Pochettino ưu tiên dẫn dắt Tottenham thay vì MU trong trường hợp chia tay PSG ở Hè năm nay.
Giám đốc PSG thừa nhận sai lầm khi chiêu mộ Sergio RamosGiám đốc PSG thừa nhận sai lầm khi chiêu mộ Sergio Ramos
Giám đốc thể thao Leonardo thừa nhận PSG đã sai lầm khi chiêu mộ Sergio Ramos ở kỳ chuyển nhượng hè vừa qua.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X