Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất

Messi đi dự sinh nhật cháu trong ngày PSG thắng nhọc

Zalo
PSG đã có trận đấu đầu tiên sau World Cup 2022, nhưng Messi vẫn chưa trở lại, anh vẫn đang ở quê nhà Argentina nghỉ ngơi, ăn mừng.

Messi chưa hẹn ngày trở lại PSG

Sau quãng nghỉ dài nhường chỗ cho World Cup 2022, PSG trở lại bằng trận thắng đầy nhọc nhằn trước Strasbourg. Trong ngày Messi vắng mặt, Neymar nhận thẻ đỏ rời sân, Mbappe tiếp tục sắm vai đầu tàu khi ghi bàn giúp PSG có 3 điểm quan trọng.

Messi chưa trở lại trong ngày đồng đội vất vả đánh bại Strasbourg. Tiền đạo người Argentina vẫn đang tận hưởng kỳ nghỉ tại quê nhà Rosario. Được biết, BLĐ PSG cho phép Messi lên hội quân muộn, có thể phải tới đầu tháng 1/2023, Messi mới hội quân cùng đồng đội.

Messi đi dự sinh nhật cháu trong ngày PSG thắng nhọc 1
Lionel Messi vẫn chưa trở lại sau chức vô địch World Cup 2022

Được biết, Messi vừa cùng vợ dự bữa tiệc sinh nhật 15 tuổi của người cháu gái tại Rosario, Argentina. Đoạn video Messi xuất hiện trong bộ áo trắng bảnh bao cùng người vợ Antonella vui đùa trong bữa tiệc sinh nhật được lan truyền nhanh chóng trên Twitter.

Có thể thấy, Messi vẫn chưa nghĩ tới chuyện trở lại thi đấu cùng PSG. Siêu sao sinh năm 1987 vẫn đang tận hưởng thời gian nghỉ ngơi trong một mùa giải nhiều biến động. Phía PSG cũng chấp nhận để Leo nghỉ ngơi thêm, thay vì sớm trở lại CLB như phần đông cầu thủ khác.

Dù chưa trở lại thi đấu nhưng Messi vẫn dõi theo và ủng hộ PSG từ xa. Trên trang Instagram cá nhân, leo chia sẻ khoảnh khắc mình theo dõi trận đấu của PSG trên truyền hình.

Trong số những cầu thủ dự chung kết World Cup 2022, Messi rất có thể sẽ là người trở lại thi đấu muộn nhất. Cầu thủ đầu tiên thi đấu cho CLB sau trận chung kết tại Lusail là Raphael Varane của MU. Đồng đội của Messi là Mbappe cũng nhanh chóng trở lại tập luyện cùng CLB chỉ ít ngày sau thất bại trước Argentina.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X