Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Mbappe thừa nhận chán ngấy PSG

Thứ Tư 23/03/2022 11:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mbappe đã nói với Pogba rằng anh chán ngấy PSG khi cả hai bắt tay hỏi thăm nhau tại nơi hội quân của đội tuyển Pháp.

Mbappe thừa nhận chán ngấy PSG

Đội tuyển Pháp hội quân ở đại bản doanh Clairefontaine hôm thứ Hai vừa qua. Paul Pogba và Kylian Mbappe đã có một lời trao đổi đáng lưu ý khi gặp gỡ nhau.

Máy quay vô tình bắt được khoảnh khắc Mbappe thừa nhận chán ngấy PSG:
video


Máy quay của Liên đoàn bóng đá Pháp đã bắt được khoảnh khắc Pogba và Mbappe ôm nhau và thì thầm. Pogba hỏi “Chuyện ở CLB của cậu sao rồi?”. Và Mbappe trả lời ngắn gọn: “Tôi chán ngấy rồi”.

Hợp đồng của Mbappe với PSG sẽ đáo hạn vào mùa hè này. Cầu thủ người Pháp đang được PSG và Real Madrid tranh giành. Khả năng đại diện Tây Ban Nha giành chiến thắng rất lớn bởi tiềm lực tài chính đủ để thỏa mãn Mbappe. Ngoài ra, chính tiền đạo người Pháp cũng đang muốn ra đi tìm kiếm thử thách mới trong sự nghiệp.

Ở mùa giải này, PSG một lần nữa sụp đổ ở Champions League. Mỉa mai thay, đội gieo sầu cho họ lại chính là Real Madrid. Kylian Mbappe ghi 2 bàn thắng cho PSG ở cả 2 lượt trận. Nhưng chỉ trong chưa đầy 20 phút ngắn ngủi, PSG bị Real Madrid lội ngược dòng và chia tay Champions League ngay từ vòng 1/8.

Những tin đồn gần đây cho thấy Mbappe không hài lòng vì sự thiếu chuyên nghiệp của Neymar. Không những thế, việc phải phục vụ Messi trong khi hiệu quả không rõ ràng cũng khiến Mbappe bất mãn.

Quãng nghỉ tập trung đội tuyển quốc gia hiện tại là phù hợp để Mbappe lấy lại niềm vui. Đoàn quân của HLV Didier Deschamps sẽ có 2 trận giao hữu nhẹ nhàng với Bờ Biển Ngà và Nam Phi cuối tháng này và đây có thể xem là một dịp nghỉ xả hơi với các cầu thủ của ĐT Pháp.

PSG tốn bao nhiêu tiền nếu sa thải Pochettino?PSG tốn bao nhiêu tiền nếu sa thải Pochettino?
Tương lai của Pochettino ở PSG đang bị đặt dấu hỏi lớn sau thất bại ở Champions League. Vậy PSG phải tốn bao nhiêu tiền nếu sa thải chiến lược gia người...
Tiết lộ bất ngờ về mức lương của Lionel Messi ở PSGTiết lộ bất ngờ về mức lương của Lionel Messi ở PSG
Theo L’Equipe, tiền lương của tiền đạo Lionel Messi tại PSG không hề cao hơn Neymar như báo chí đồn thổi. Mức lương của cầu thủ này cũng khiêm tốn hơn rất...
Neymar từng đến buổi tập của PSG trong trạng thái say xỉnNeymar từng đến buổi tập của PSG trong trạng thái say xỉn
Daniel Riolo, nhà báo của RMC Sport tiết lộ Neymar từng đến buổi tập của PSG khi đang say xỉn.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X