Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

HLV Scaloni đáp trả PSG về chuyện Argentina triệu tập Messi

Thứ Sáu 12/11/2021 06:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Scaloni xác nhận Lionel Messi đủ thể lực thi đấu cho Argentina khi lên tiếng đáp trả những chỉ trích của giám đốc thể thao Leonardo.

HLV Scaloni lên tiếng đáp trả PSG

Messi đã bỏ lỡ 2 trận đấu gần nhất của PSG vì những vấn đề về đầu gối và gân khoeo. Nhưng anh vẫn có tên trong danh sách đội tuyển Argentina tham dự những trận đấu ở vòng loại World Cup với Uruguay và Brazil.

Quyết định triệu tập Messi của HLV Scaloni đã khiến cho PSG tức giận. Giám đốc Leonardo của đội bóng nước Pháp mới chia sẻ trên tờ Le Parisien và kêu gọi cả FIFA vào cuộc để ngăn chặn những trường hợp mà đội tuyển triệu tập cầu thủ chưa bình phục hoàn toàn chấn thương.

Lionel Messi

HLV Scaloni đáp trả PSG về chuyện Argentina triệu tập Messi


“Chúng tôi không đồng ý để một cầu thủ được triệu tập khi cậu ấy không có tình trạng thể lực tốt nhất hoặc đang trong quá trình hồi phục. Điều đó là không hợp logic. Những tình huống như thế này cần sự thống nhất với FIFA”.

Và mới đây, HLV Scaloni xác nhận Messi sẽ có tên trong danh sách thi đấu ở trận gặp Uruguay sau khi tập luyện đầy đủ với toàn bộ đội hình Argentina.

“Trên lý thuyết, chúng tôi tin rằng Messi đang có tình trạng tốt. Messi muốn thi đấu và tôi muốn cậu ấy thi đấu.

Chúng tôi có quan hệ với Leonardo và phản ứng của ông ấy là có thể hiểu được. Messi đã dành nhiều thời gian thi đấu cho đội tuyển gần đây. Nhưng chắc chắn là chúng tôi vẫn tuân thủ luật kỹ càng khi gọi cậu ấy lên tuyển. Đây vẫn luôn là vấn đề với các CLB châu Âu”.


Sự trở lại của Messi đúng thời điểm then chốt với Argentina. Nếu có được những kết quả tốt ở đợt tập trung này thì Argentina sẽ chính thức có vé đến thẳng World Cup 2022.

Messi đã ghi được 6 bàn trong 11 trận đấu ở vòng loại World Cup 2022. Hiện tại, Argentina đang đứng thứ 2 trên bảng xếp hạng. Ở vòng loại của khu vực Nam Mỹ, 4 đội dẫn đầu sẽ giành suất đi thẳng tới World Cup trong khi đội thứ 5 sẽ đá trận play-off liên lục địa.

Cầu thủ PSG bị bắt vì hãm hại đồng đội để được ra sânCầu thủ PSG bị bắt vì hãm hại đồng đội để được ra sân
Cầu thủ Aminata Diallo của đội nữ PSG đã thuê sát thủ tấn công đồng đội của mình để dễ dàng có được suất ra sân.
Georginio Wijnaldum so sánh giữa PSG và LiverpoolGeorginio Wijnaldum so sánh giữa PSG và Liverpool
Trong một chia sẻ mới đây, tiền vệ Georginio Wijnaldum đã chỉ ra sự khác nhau giữa PSG và Liverpool. Cầu thủ người Hà Lan đang duy trì phong độ cao ở đội bóng...
Sergio Ramos chính thức chốt tương lai ở PSGSergio Ramos chính thức chốt tương lai ở PSG
Người đại diện của Ramos khẳng định cầu thủ này không có ý định chia tay PSG dù khởi đầu mùa giải khó khăn.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X