Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

HLV Pochettino củng cố tương lai Mbappe, thừa nhận vấn đề của Messi

Thứ Hai 30/08/2021 06:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau trận thắng trước Reims tại vòng 4 Ligue 1, HLV Pochettino đã nhắc nhiều tới hai ngôi sao của đội bóng là Lionel Messi và Kylian Mbappe.

HLV Pochettino nói về Messi và Mbappe

Ở trận cầu giữa Reims vs PSG tại vòng 4 Ligue 1 2021/22, siêu sao Lionel Messi đã vào sân từ ghế dự bị trong hiệp 2 để đánh dấu lần ra sân đầu tiên trong màu áo đội bóng mới.

Tuy nhiên sân khấu lại thuộc về Mbappe khi tiền đạo người Pháp lập cú đúp giúp PSG thắng 2-0 chung cuộc. Trong khi đó, Messi lại không để lại nhiều dấu ấn suốt 25 phút có mặt trên sân.

HLV Pochettino nói về Messi và Mbappe hình ảnh
PSG của Mauricio Pochettino tiếp tục thắng sau màn tỏa sáng của Kylian Mbappe.

Và sau trận đấu này, nhà cầm quân Mauricio Pochettino đã có những chia sẻ về hai ngôi sao của đội bóng. Ông nói: "Messi đã chơi tốt. Tôi rất mừng vì màn ra mắt của cậu ấy. Điều đó rất quan trọng đối với Messi. Cậu ấy vẫn chưa chơi hết khả năng nhưng vẫn đang nỗ lực để lấy lại được phong độ tốt nhất.

Hy vọng Messi sẽ trở lại là chính mình sau đợt tập trung ĐTQG sắp tới. Chúng tôi rất mong đợi vào phong độ tốt nhất của cậu ấy".

Về tình hình của Kylian Mbappe, cầu thủ được cho có thể ra đi trong ngày cuối của kỳ chuyển nhượng hè năm nay, nhà cầm quân người Argentina nói thêm: "Mbappe đang là cầu thủ của PSG. Bạn biết đây, thời gian qua đã có rất nhiều tin đồn chuyển nhượng.

Song BLĐ đội bóng đã nói rõ là Mbappe sẽ ở lại và chúng tôi rất vui mừng về điều đó. Kylian Mbappe là một cầu thủ rất quan trọng với chúng tôi và thực sự tuyệt vời khi PSG sở hữu cậu ấy trong đội hình".

Với việc hạ Reims 2-0 ở vòng 4 Ligue 1 2021/22, PSG tiếp tục nối dài chuỗi trận thắng lên con số 4 để tiếp tục dẫn đầu bảng với 12 điểm. Họ hiện cũng đang được đánh giá là ƯCV nặng ký nhất cho danh hiệu vô địch mùa này.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X