Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Henry khuyên Mbappe từ chối Real Madrid

Thứ Ba 24/08/2021 16:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Thierry Henry khẳng định Kylian Mbappe không thiếu tôn trọng PSG và hy vọng cầu thủ này sẽ lựa chọn ở lại Pháp.
Tương lai của Mbappe là chủ đề được bàn tán nhiều trong những tuần gần đây. Cầu thủ 22 tuổi không cho thấy dấu hiệu sẽ gia hạn hợp đồng với PSG qua năm 2022. Được biết, Real Madrid chuẩn bị gửi một lời đề nghị khủng tới PSG để hỏi mua Mbappe. Hiện tại, nhiều người đặt dấu hỏi về việc Mbappe có sẵn sàng cống hiến cho PSG hay không, nhưng Henry cho rằng vụ việc đang bị phóng đại lên quá đà.

Mbappe

Henry khuyên Mbappe từ chối Real Madrid


“Tôi không biết điều gì đang xảy ra với Mbappe chúng ta luôn có thể đồn đại và nói nhiều thứ. Tôi thì thấy rằng Mbappe vẫn ở đó, cậu ấy đang tập luyện, đi lại, chạy và cố gắng tạo cơ hội cho các các đồng đội.

Cậu ấy ghi bàn và tôi biết rõ điều đó. Mbappe là một cầu thủ tôn trọng hợp đồng của cậu ấy. Mbappe không làm điều gì tệ và cậu ấy đang phản ứng trên sân cỏ. Vậy nên hãy vui vẻ.

Như tôi thường nói, với những cầu thủ nổi bật, chúng tôi luôn tìm kiếm những trục trặc dù là nhỏ nhất. Tôi hy vọng Mbappe sẽ ở lại PSG, hy vọng cậu ấy sẽ chơi tốt và chúng ta sẽ xem tương lai đem đến cho cậu ấy điều gì, bởi vì việc đánh giá mọi thứ là bình thường.

Nhưng Mbappe có thiếu tôn trọng ai không? Không, bởi vì tôi chưa thấy điều đó. Mbappe vẫn ở đó, vẫn hiện diện ở đội bóng và thậm chí còn chơi tốt”.


Mbappe đã ra sân 174 lần cho PSG trên mọi đấu trường kể từ khi chuyển đến từ Monaco vào mùa hè năm 2017. Tuyển thủ Pháp đã ghi được 133 bàn thắng và 63 kiến tạo. Anh cùng PSG giành được 10 danh hiệu quốc nội và lọt tới trận chung kết Champions League đầu tiên trong lịch sử vào năm 2020.

PSG ‘há miệng mắc quai’ vì thỏa thuận nhả MessiPSG ‘há miệng mắc quai’ vì thỏa thuận nhả Messi
Để chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ tới, ĐT Argentina đã công bố danh sách triệu tập 30 cầu thủ, trong đó Lionel Messi đương nhiên có tên.
PSG thừa nhận có thể để Mbappe ra điPSG thừa nhận có thể để Mbappe ra đi
Những nỗ lực cuối cùng nhằm giữ chân Kylian Mbappe của PSG dường như đã không đạt hiệu quả, đội bóng này hoàn toàn có thể để sao trẻ ra đi trong phần còn lại...
Messi đá 1 trận cho PSG trước khi trở về ArgentinaMessi đá 1 trận cho PSG trước khi trở về Argentina
Tiền đạo Lionel Messi nhiều khả năng sẽ ra mắt PSG trong trận đấu với Reims sau đó trở lại tập trung cùng ĐT Argentina cho những trận đấu ở vòng loại World Cup...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X