Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Choáng váng với số tiền PSG đưa ra để giữ chân Mbappe

Thứ Tư 02/03/2022 17:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tờ Le Parisien đã đưa tin về lời đề nghị hợp đồng mới siêu khủng mà PSG đưa ra để giữ chân Kylian Mbappe.

Choáng váng với số tiền PSG đưa ra để giữ chân Mbappe

PSG đã gửi cho Kylian Mbappe một lời đề nghị khủng khiếp để thuyết phục cầu thủ này ký vào hợp đồng mới. Hiện tại, cầu thủ người Pháp sẽ hết hợp đồng với PSG vào tháng 6. Nhiều tin đồn khẳng định Mbappe sẽ cập bến Real Madrid theo dạng chuyển nhượng tự do vào cuối mùa giải này.

Mbappe

Choáng váng với số tiền PSG đưa ra để giữ chân Mbappe


Hiện tại, PSG vẫn đang nỗ lực đàm phán để giữ chân Mbappe. Mới đây, đội bóng nước Pháp đã gửi lời đề nghị gần như là cuối cùng cho ngôi sao quan trọng nhất của mình. Và phía PSG tự tin rằng Mbappe sẽ đặt bút ký vào hợp đồng này.

Theo tờ Le Parisien, Mbappe sẽ nhận được mức lương 50 triệu euro/mùa ở hợp đồng mới. Cầu thủ này cũng nhận ngay 100 triệu euro phí lót tay. Điều phi thường hơn là bản hợp đồng mới của Mbappe cũng chỉ có thời hạn tới năm 2024.

Lời đề nghị mới nhất của PSG đã đẩy áp lực lên phía Real Madrid. Với những gì mà PSG đề nghị, Real Madrid bắt buộc phải đưa ra những lời đề nghị tương tự nếu như muốn có Mbappe theo dạng chuyển nhượng tự do.

Gần đây, PSG đã đánh bại Real Madrid ở sân Công viên các Hoàng tử nhờ bàn thắng duy nhất ở phút bù giờ cuối cùng của chính Kylian Mbappe. Nhờ thế mà PSG đang có lợi thế lớn trước Real Madrid để tiến vào vòng tứ kết Champions League mùa này. Trong trường hợp PSG tiếp tục thể hiện sức mạnh ở những vòng đấu tiếp theo, rất có thể Mbappe sẽ suy nghĩ lại và ký vào hợp đồng mới với PSG.

Lionel Messi quyết định thế nào về tương lai?Lionel Messi quyết định thế nào về tương lai?
Truyền thông Pháp khẳng định tiền đạo Lionel Messi sẽ không rời PSG ở phiên chợ Hè 2022 bất chấp những tin đồn tới Inter Miami hoặc trở lại Barca.
PSG lên kế hoạch bán Sergio RamosPSG lên kế hoạch bán Sergio Ramos
Dù mất nhiều công sức thuyết phục đội trưởng Real Madrid về đầu quân, nhưng PSG lại không thể có sự phục vụ của Sergio Ramos với những chấn thương dày đặc của...
Mbappe san bằng kỷ lục của IbrahimovicMbappe san bằng kỷ lục của Ibrahimovic
Mbappe chiếm vị trí ghi bàn nhiều thứ hai trong lịch sử PSG của Ibrahimovic.


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X